3 ส.ค. 2022 เวลา 04:09 • หนังสือ
#จงเป็นเราในแบบของเราไม่ใช่แบบที่เขาอยากให้เป็น
หมวด : Self-Help/ให้กำลังใจ
ไม่ว่าจะดีหรือร้ายทุกสิ่งทุกอย่างมันทำให้เราเติบโตเสมอ
-หนังสือเล่มนี้จึงอยากจะชวนทุกคนมาใจดีกับตัวเองให้มากขึ้น ชวนทุกคนมาให้อภัยตัวเองบ้าง ชวนทุกคนมาเข้าใจความธรรมดาของความเป็นมนุษย์ เพื่อการดำรงอยู่อย่างมีสติ เพื่อการดำรงอยู่ท่ามกลางข้อเรียกมากมายที่โยนเข้ามา ท่ามกลางความกดดันที่หนักหนาและทวีคูณ
หัวข้อที่กล่าวถึงในเล่ม :
- ความผิดพลาดคือความธรรมดาของมนุษย์ และอย่าหยุดที่จะรักตัวเอง
- ช่วงเวลารวดร้าวของหนุ่มสาวสมัยใหม่
- เพราะสมบูรณ์แบบจึงแตกร้าว
- ความรู้สึกหมดใจในวันที่เราคิดว่า ตัวเองเก่งไม่จริง
- เพื่อนอายุเท่าเรา เขาไปไกลแล้ว
- ช่วงเวลาที่ชีวิตสุกงอม
- เพราะเราเศร้าไม่เท่ากัน อย่าพยายามตัดสินใครโดยใช้ไม้บรรทัดของตัวเอง
- ความเปราะบางของความเป็นมนุษย์ เพราะมนุษย์แสนเปราะบางไม่เป็นไรที่บางวันเราจะอ่อนแอ
- ถ้าคุณเจอความสัมพันธ์ที่ดี คุณจะยิ่งรักตัวเองมากขึ้น
- จงเป็นเราในแบบของเรา ไม่ใช่แบบที่เขาอยากให้เป็น
ผู้เขียน : ชัยยะ
🤍🤍🤍 : เขียนได้โอเคเลยนะ เหมาะกับวันที่ต้องการกำลังใจไม่ว่าจะเหนื่อยมากจากไหน อ่านแล้วเหมือนมีเพื่อนดีๆ สักคนนั่งอยู่ข้างๆ
#แนะนำหนังสือ
#บ้านหนังสือเที่ยงคืน
โฆษณา