8 ส.ค. 2022 เวลา 12:00 • ธุรกิจ
XO เปิดโปรเจค Co-Branding “Sauce on the table” สุดปังเอาใจคนรักซอสพริก!
6
หลายคนที่ติดตาม เอ็กโซติค ฟู้ด มานานคงจะพอทราบกันดีว่า จริงๆแล้วบริษัทเราไม่ได้มีดีแค่แบรนด์ XO เท่านั้น แต่ยังมีอีก 2 แบรนด์ คือ Flying Goose และ Thai Pride ซึ่งเป็นแบรนด์ขายซอสและเครื่องปรุงรสที่ทำจากเกษตรกรไทยอย่างแท้จริงไม่ติงนังนะจ๊ะ
1
แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงแบรนด์ Flying Goose หรือ ซอสพริกศรีราชาตราห่านบิน ซึ่งได้เปิดตัวขายในไทยตั้งแต่ปี 2020 ที่ผ่านมา
1
จุดเริ่มต้นของการทำโปรเจค Co-Branding ได้เริ่มตั้งแต่เราได้นำแบรนด์ซอสพริกศรีราชาตราห่านบินเข้ามาในไทย
1
เพราะคนไทยหลายคนยังติดภาพลักษณ์เดิมๆของซอสพริกศรีราชาว่ากินได้แค่กับไข่เจียว ก๋วยเตี๋ยว ไม่น่าจะทำอาหารได้หลากหลาย ครั้งนี้เราเลยอยากทำให้คนไทยได้เห็นว่าจริงๆแล้ว ซอสพริกศรีราชาทำอะไรได้มากกว่านั้น!!
1
“Sauce on the table Project”
เป็นโปรเจคที่ทางซอสพริกศรีราชาห่านบินได้ร่วมทำกิจกรรมกับร้านอาหารที่น่าสนใจ และมีคาแรคเตอร์ตรงกับแบรนด์ ซึ่งในปี 2565 นี้!
เรามีโจทย์ที่ว่าต้องทำ Co-Branding ร่วมกับอาหารทั้งหมด 6 ร้าน และต้องเป็นร้านอาหารที่หลากหลายสไตล์ ไม่ซ้ำกันแม้แต่ร้านเดียว เพราะเราอยากให้คนไทยทุกคนได้เห็นว่า “ซอสพริกศรีราชาตราห่านบินกินกับอะไรก็อร่อย”
ซึ่ง ณ ตอนนี้ร้านที่เรากำลังทำกิจกรรม Co-Branding ด้วย คือ ร้าน Billy’s Smokehouse ครั้งนี้มาพร้อมกับแคมเปญ "What A Good Smoking!" รอบนี้ห่านบินได้ไปร่วมเปิดประสบการณ์รังสรรค์เมนูสุดพิเศษกับร้านบาร์บีคิวรมควันอเมริกันสไตล์ ที่ย่านร่วมฤดี ใจกลางกรุงเทพฯ
โดยเมนูที่เราร่วมรังสรรค์กับเชฟ บิลลี่ จากร้าน Billy's Smokehouse มีชื่อว่า "Flying Goose Barbecubano" เป็นเมนูแซนวิชที่ไม่ธรรมดา เพราะเชฟได้นำเนื้อซี่โครงหมูรมควันมาคลุกเคล้ากับซอสพริกศรีราชาตราห่านบินจนทำให้รสชาติที่ออกมา อร่อย กลมกล่อม เข้ากันได้อย่างดี
ใครที่ได้กินรับรองว่าอร่อยจนไฟออกปากแน่นอน!! โดยจะเริ่มวางขายเมนูพิเศษนี้ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม - 26 สิงหาคม 2565 นี้เท่านั้น พิกัดอยู่นี้จิ้มเลย! https://g.page/BillysBKK?share เวลาเปิด-ปิด 11.00 - 22.00 น. (อังคาร - อาทิตย์ ร้านปิดทุกวันจันทร์)
ห่านบินเป็นซอสพริกศรีราชาเพียงไม่กี่เจ้าในไทยที่มีรสชาติของซอสมากกว่าแบรนด์อื่น ซึ่งตอนนี้ที่ขายในไทยมีทั้งหมด 5 รสชาติ
นั่นก็คือ ศรีราชาออริจินัล, ศรีราชามาโย, ศรีราชาแบล็คเปปเปอร์, ศรีราชาแบล็คเอ้าท์, ศรีราชากัญชง สามารถหาซื้อกันได้ในแพลตฟอร์มออนไลน์เกือบทุกช่องทาง ทั้ง Shopee,Lazada และ Line My Shop
ที่สำคัญซอสเราได้รับการ Certified ว่าเป็นสินค้า Vegan&Gluten Free และใช้ปริมาณพริกไทยแท้จากเกษตรกรไทยถึง 60% บอกเลยว่าพริกล้วนไม่มีแป้งผสม!
ยังไม่จบบบ! นอกจากนี้แบรนด์เรายังเคยทำกิจกรรมต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็นคริสมาสต์อีเว้นต์ ออกบูธ Food Truck กับร้านอาหารที่ร่วม Co-Branding ด้วย
ใครที่อยากเห็นภาพบบรรยากาศสุดๆ เข้าไปดูได้ใน Youtube Channel : Flying Goose Thailand ฝากกดติดตาม subscribe กดกระดิ่งเพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมห่านบินด้วยน้า

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา