9 ก.ค. 2022 เวลา 12:00 • สุขภาพ
กลับมาแล้วกับกิจกรรม XO-Challenge 2022!! ที่คุณเลือกได้เอง พิเศษสุดๆ Season 5 นี้ ผู้อ่านทุกท่านก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรมเรา ไม่ต้องง้อคนอื่นมาแข่งกัน เพราะคู่แข่งที่สำคัญที่สุดของตัวเรา ก็คือตัวเราเอง!!
กิจกรรมนี้มีระยะเวลาเล่น 3 เดือน ตั้งแต่ กรกฎาคม-กันยายน 2022 ซึ่งคุณผู้อ่านเอง ก็สามารถทำกิจกรรมร่วมกันที่บ้านก็ได้ โดยเป้าหมายในแต่ละเดือนก็จะปรับเปลี่ยนไปด้วย เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับทุกๆ ท่าน โดยเป้าหมายประจำเดือนที่ 1 คือ:
1. วิ่งให้ได้เดือนละ 60 กม. (ระยะทางไป-กลับจากทองหล่อถึงสุวรรณภูมิ)
2. เดินให้ได้วันละ 10,000 ก้าว (ระยะทางไป-กลับจากสนามศุภชลาศัยถึงวัดพระแก้ว)
3. ปั่นจักรยานให้ได้เดือนละ 120 กม. (ระยะทางไป-กลับจากท่าพระจันทร์ถึงปากเกร็ด 6 เที่ยว)
4. ลดน้ำหนักให้ได้เดือนละ 2 กก. (จะออกกำลังกายหรือก็ได้)
ย้ำก่อนนะว่าระยะทางที่แอดมินเขียนไว้คือระยะทางเทียบเฉยๆ นะ แอดมินไม่ได้บอกว่าให้ไปทำกิจกรรมแถวนั้นจริงๆ นะ เดี๋ยวคนอื่นเขาจะมอง และเตือนอีกอย่างนะ ว่า เดิน 10,000 ก้าวนี่ 10,000 ก้าวต่อวันนะ ไม่ใช่ว่าเดินครบ 10,000 ก้าวแล้วคือเสร็จนะ
1
ผู้อ่านทุกๆ ท่านจะเลือกทำกิจกรรมใด กิจกรรมหนึ่งก็ได้ แอดมินรับรองเลย ว่าพอหมด 3 เดือนนี้แล้ว ทุกคนจะหุ่นดีขึ้น ฟิตขึ้น และที่สำคุญที่สุด สุขภาพดีขึ้นแน่นอน หรือหากใครฟิตจัด ก็สามารถทำหมดได้เลย
แต่ระวังนะ อย่าหักโหมตัวเองเกินไป เพราะแทนที่เราจะได้ลดน้ำหนัก กลายเป็นว่าเงินเราจะลดลงแทน เพราะต้องเสียค่านอนโรงพยาบาลแทน แล้วอย่าหาว่าแอดมินไม่เตือนนะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา