10 ส.ค. 2022 เวลา 16:46 • ความคิดเห็น
ถ้ามีสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่ทำให้ mental health ของเรามันแย่เราควรจะตัดมันออกใช่มั้ย แล้วถ้าสิ่งนั้นมันคือแม่เราล่ะ เราควรจะทำยังไง ?
คำถามนี้ถูกลบ
อยู่ห่างกัน รักกันมากกว่าเดิม คำนี้ใช้ได้จริงค่ะ
ก่อนหน้านั้น เรามีปัญหากับพ่อทุกวัน ความเห็นไม่ตรงกันซักอย่าง พ่อพูดอะไรมา เราแย้ง(ในใจ)ตลอด ถ้าพูดออกมาทะเลาะแรงทุกครั้ง โดนว่าสารพัด และก็อยู่ไม่ได้ค่ะ เราจะป่วยเอา เลยหาเรื่องไปเรียนที่ไกลหูไกลตา ได้ผล เราหาย เยียวยาตัวเองได้
กลับมา เราใจเย็นลง อดทนมากขึ้น เย็นเป็นน้ำเลยค่ะ มองเหตุการณ์แบบปล่อยวาง พ่อไม่เปลี่ยนหรอกค่ะ มีแต่พวกลูกนี่แหละที่ต้องเปลี่ยน พ่อคงไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเกิดอะไรขึ้นกับเรา55555
แยกกันอยู่ปัญหาน้อยลงเยอะค่ะ พอมาเจอกันที ก็มีแต่เรื่องดีๆคุยกัน ปัญหาในบ้านจุกจิกไม่มีเลย
โฆษณา