11 ส.ค. 2022 เวลา 00:33 • ความคิดเห็น
ถ้ามีสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่ทำให้ mental health ของเรามันแย่เราควรจะตัดมันออกใช่มั้ย แล้วถ้าสิ่งนั้นมันคือแม่เราล่ะ เราควรจะทำยังไง ?
คำถามนี้ถูกลบ
ตัดไม่ได้ นั่นคือ "แม่" แต่ทำใจครับ พูดคุยยังไง เค้าก็ไม่เปลี่ยน เพราะเค้าใช้ชีวิตมานานกว่าเรา ต้องฟังเราด้วย
เหรอ ? รักษาระยะห่าง เอาให้ชีวิตคุณไปต่อได้ แค่นั้นจริงๆครับ 🙂
โฆษณา