12 ส.ค. 2022 เวลา 15:15 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

มันเริ่มจากคำโกหกเล็กๆ….

เพราะเราย้อนเวลากลับไปแก้ไขจุดเริ่มต้นไม่ได้ และจุดจบที่จะตามมาก็ยากที่จะยอมรับ…
การผลิกบทบาทใหม่ของ “ซูจี” (Suzy) ใน Anna 안나 ซี่รีส์ที่ดูแล้ว คุณจะต้องย้อนถามตัวเองว่า ถ้าเป็นเราจะเลือกโกหกต่อหรือพอแค่นี้ดี…
เรื่องเล่าถึงเด็กหญิงตัวเล็กน่ารัก ลูกเจ้าของร้านตัดเสื้อ นามว่า ยูมิ (รับบทโดย แบซูจี) ที่เอาจริงๆแล้วหากได้รับการชี้นำไปในทางที่ดี ก็จะเป็นเด็กที่ฉลาดเรียนรู้ไวและเก่งมากคนหนึ่ง แต่ชีวิตเธอดันมาพลาดตอนไปคบหากับอาจารย์ในโรงเรียน และปัญหาต่างๆ ก็เริ่มต้นจากจุดนี้นี่เอง...ชีวิตยูมิเจอจุดเปลี่ยนไปแบบกะทันหัน และนั้นส่งผลต่ออนาคตทั้งหมดของเธอ
ยูมิ (รับบทโดย แบซูจี)
การโกหกของยูมิเริ่มก้าวเข้าสู่การสวมรอยใช้ชีวิตเป็น แอนนา (รับบทโดย จองอึนแช) สาวสวยฐานะดี ลูกคุณหนู จบมหาลัยดังจากอเมริกา และการโกหกโดยใช้ชีวิตเป็นแอนนาก็เปลี่ยนชีวิตยูมิไปตลอดกาล
ฮยอนจู หรือ แอนนา ลี (รับบทโดย จองอึนแช)
เม้าท์มอยฉบับชาวออฟฟิศ
เรื่องนี้คือเหมือนถ่ายแบบฟิวหนังมากกว่าซีรีส์ ตั้งแต่ Ep.1 จะเล่าเรื่องแบบทิ้งภาพสวยๆ ให้มองแล้วตีความหมาย บอกเลย!! หลับค่ะ แล้วค่อยตื่นมาดูใหม่ แต่ละ EP. จะเดินเรื่องแบบเนิบๆ ช้าๆ จะให้คนดูเห็นความเป็นตัวละครที่มีมิติ ทั้งอารมณ์เศร้า อิจฉา กลัว เสียใจ และมีความสุข ของตัวละครยูมิ
แต่ก็ยอมรับนะ ซูจี เล่นดี แบบสีหน้าสื่ออารมณ์ดูเเล้วกดดันเครียดตาม อย่างหนึ่งที่ดูเพลินคือซูจีสวยมากกก สวยทุกชุด
ยูมิ เมื่อสวมรอยกลายเป็น ANNA
เรื่องนี้ใครทนดูจบได้ตอนจบจะแบบว่า โอ้ววววว ยูมิ..... เรื่องไม่ได้หักมุมอะไรแต่จะลุ้นๆ อยู่ตลอดว่า ยูมิจะโดนจับได้หรือไม่ ตอนจบก็ได้บทสรุปแบบอึ้งๆ อยู่....
ยูมิ ใช้ชีวิตเป็น ANNA เธอโกหกและปกปิดความจริงไว้มาตลอดหลายปี
มีแค่ 8 EP. จบ ใครมีเวลาว่างๆ วันหยุดยาว ลองหาดูได้ตามช่องทางออนไลน์ เรื่องนี้ไม่เข้าแพลตฟอร์มลิขสิทธิ์ไหนเลยในไทย ตอนนี้อากาศทางเว็บ Coupang Play (쿠팡플레이) ที่เดียว
นักแสดงสมทบที่มารับบทนำทุกคนก็เล่นดีมากๆ โดยเฉพาะ แอนนา หรือ อีฮยอนจู ตัวจริง ที่รับบทโดย จองอึนแช ดูแล้วเข้าถึงบทบาทได้ดีมาก
จองอึนแช รับบทเป็น แอนนา หรือ อีฮยอนจู, คิมจุนฮัน รับบทเป็น ชเวจีฮุน, พัคเยยัง รับบทเป็น ฮันจีวอน
เรื่อง : Anna 안나 (2022)
ประเภท : ดราม่า, ระทึกขวัญ, หลอกลวง, ใช้ชีวิตเป็นคนอื่น
นักแสดง : แบซูจี, จองอึนแช, คิมจุนฮัน, พัคเยยัง
ระยะเวลาการรับชม : 6 ตอน
ช่องทางการรับชม : Prime Video
โฆษณา