29 ส.ค. 2022 เวลา 11:05 • ข่าวรอบโลก
นี่คือภาพถ่ายครอบครัวทั่วไป ที่ถ้ามองแบบผิวเผินมันก็ดูปกติดีใช่ไหมครับ ?  แต่ถ้าทุกคนลองโฟกัสที่รายละเอียดจะพบสิ่งแปลกปลอมที่กลายเป็นเรื่องชวนสยองขวัญ เพราะมันคือภาพถ่ายครอบครัวใบสุดท้ายก่อนเกิดเหตุลอบสังหารคุณ " เรย์นัลโด แดกซา ( Reynaldo Dagsa ) " นักการเมืองชาวฟิลิปปินส์ผู้โชคร้ายวัย 35 ปี
โดยเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นช่วงวันขึ้นปีใหม่ปี 2011 ( พ.ศ. 2554 )  บริเวณข้างถนนที่ไหนสักแห่ง แดกซาได้หยิบกล้องขึ้นมาถ่ายภาพครอบครัวเก็บไว้เป็นที่ระลึกสำหรับความทรงจำในวันปีใหม่ แต่กลับบังเอิญถ่ายติดใบหน้าของแขกที่ไม่ได้รับเชิญมาด้วย โดยชายคนดังกล่าวทำการเล็งปืนสั้นมายังตัวแดกซา ก่อนจะเหนี่ยวไกส่งกระสุนพุ่งเข้าใส่บริเวณศีรษะเป้าหมายผู้โชคร้ายจนเสียชีวิต
1
โชคดีที่สมาชิกครอบครัวคนอื่นๆ ไม่ได้รับอันตรายตามไปด้วย ก่อนที่อีกไม่กี่วันต่อมาตำรวจสามารถตามจับตัวคนร้ายได้สำเร็จ ส่วนหนึ่งก็มาจากรูปภาพใบดังกล่าวที่ถ่ายติดใบหน้าคนร้ายเต็มๆ เรียกได้ว่าเป็นการปิดคดีที่รวดเร็วมาก
แต่สิ่งที่น่าสงสารนอกเหนือจากการเสียชีวิต นั่นคือสภาพจิตใจของสมาชิกในครอบครัวที่เหลือรอด เพราะการต้องเห็นคนรักถูกยิงต่อหน้าในวันแห่งความสุขแบบนี้ มันคงจะเป็นภาพฝันร้ายที่จะติดอยู่ในความทรงจำตลอดไป
โฆษณา