19 ส.ค. 2022 เวลา 07:39 • ท่องเที่ยว
• ถามพี่กูได้ครับ.."กูเกิ้ล" แล้วเลือกที่ชอบที่ชอบ ยกตัวอย่างเช่น
2
• เมื่อเราเจอสถานที่ที่เราอยากจะไปแล้ว ก็จดจำชื่อสถานที่นั้นหาข้อมูลพื้นฐาน สภาพอากาศ อุณหภูมิ และดูโลเคชั่นว่าใกล้เคียงกัน จากกูเกิ้ลแมพ เป็นต้น
2
• อีกอย่าง google map สามารถออกแบบเส้นทางของการเดินทางคร่าวๆ ได้ หรือ เราจะออกแบบเองก็ได้ หรือ เราจะลองเข้าไปดูโปรแกรมของบริษัททัวร์ ซึ่งเค้าดีไซน์มาแล้ว เอามาปรับให้กับความชอบของเรา ให้ทำเหมือนเตรียมตัวสอบเลยครับ สนุกดี
2
***สุดท้าย ลองเข้าไปอ่านพันทิป เป็นข้อมูลที่เราได้จากคนไปมาแล้ว ค่อนข้างตรงและอัพเดต ทำได้ดีมากเลยครับ
2
โฆษณา