21 ส.ค. 2022 เวลา 04:50 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
“25 สิงหาคมนี้ Downton Abbey: A New Era” 🎉
1
Downton Abbey : A New Era (2022), IMDB
รอมานานแสนนาน สำหรับภาพยนตร์ภาคต่อของซีรี่ย์คลาสสิกในยุค18 -19 สุดโด่งดังจากฝั่งอังกฤษ
ในที่สุด เหล่าขุนนางและพ่อบ้านก็เดินทางมาถึงที่ประเทศไทยแล้วคับ!
ผมนี่น้ำตาจะไหลเลยทีเดียว ลุ้นมานานหลายเดือนในที่สุดก็จะได้กลับไปดูคฤหาสน์ดาวตันบนจอใหญ่ในโรงหนังสะที
ตัวอย่างและการวิเคาะห์เรื่องย่อ เพื่อน ๆ สามารถไปตามอ่านกันได้ในโพสของผมด้านล่างนี้ได้เลยคับ!
แล้วโพสนี้ผมจะมาอวยอะไรให้อ่านกัน?
แน่นอนว่าตอนนี้เหล่านักแสดง ผู้สร้าง และคนเขียนบทของ Downton Abbey ได้ไปเดินพรมแดงเปิดตัวหนังกันไปเป็นเรียบร้อยมเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา ทั้งที่ลอนดอน, อังกฤษ และนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา
ผมก็เลยอยากจะนำคลิปสัมภาษณ์ของเหล่านักแสดงมาฝากแฟน ๆ ให้หายคิดถึงกัน ก่อนจะเข้าโรงไปพบปะเหล่าตระกูล Crawley
และเหล่าคนงานในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น Mr.Carson Mrs.Hughes, Mrs.Patmore, Anna และ Daisy ที่จะมา สร้างสีสันอย่างเต็มที่ให้เราได้หัวเราะ และซึมซับฉากสวย ๆ จากฝรั่งเศสและกองถ่ายภาพยนต์ในช่วงยุค 19 ที่หนังยังต้องมีการภาคเสียงทับกันอยู่เลย
ขอกระซิบว่า ภาคนี้สมกับการรอคอย ฉากเซอร์ไพรส์เพียบ แฟน ๆ หายคิดถึงแน่นอนคับผม!
ส่วนสำหรับใครที่ยังไม่เคยได้เข้าไปเป็นแขกของตระกูล Crawley สามารถดูย้อนหลังเต็มอิ่ม 6 ซีซั่นรวด รวมถึง The movie ภาคแรก ได้ที่ Netflix กันเลยคับ
คุณภาพการันตีจากรางวัล Bafta award และ Sag award 2 ปีซ้อน
รวมถึงนักแสดงและผู้เขียนบทที่การันตีคุณภาพจากทุกเวที ตั้งแต่ ออสการ์ Bafta Tony Emmy และ Golden Globe
ห้ามพลาดที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งในคฤหาสน์ Downton ด้วยประการทั้งปวงนะคับ !
ขอแปะหน้าปกหนังที่คิดว่าตัดต่อได้ตรงใจที่สุด พอดีว่าผมชิปคู่ Mr.Carson-Mrs.Hughes (Chelsie) อะคับผม 😂
People Magazine (Downton Abbey)
ช่วงนี้อาจจะเงียบหายไปบ้าง
แต่ยังอยู่ ไม่หายไปไหนแน่นอนคับ
SEE YOU LATER
❤️
โฆษณา