26 ส.ค. 2022 เวลา 13:32 • การศึกษา
10 คาแรคเตอร์ สวยขาดบาดใจ
วัดกันไปเลย ใครคือตัวแม่แห่งจักรวาลฮีโร่
ในจักรวาลฮีโร่ นอกจากจะมีตัวหลัก ตัวร้ายแล้ว ยังมีคาแรคเตอร์สาวสวยจำนวนไม่น้อย ที่ช่วยสร้างเสน่ห์ ให้หนังดูมีชีวิตชีวาขึ้น ทั้งในส่วนของตัวฮีโร่เอง คนรักของฮีโร่ บ้างก็เป็นทีมสนับสนุน
โพสต์นี้จะนำคุณผู้อ่านทุกท่าน เข้าสู่โหมดเย็นตา ด้านฤทธาแห่งอิสตรี และนี่คือ 10 คาแรคเตอร์ สวยขาดบาดใจ วัดกันไปเลย ใครคือตัวแม่แห่งจักรวาลฮีโร่
10. เอเจนต์คาร์เตอร์ (Agent Carter)
เป็นภาพจำที่เหล่าสาวกกัปตันอเมริกาต้องรู้ เพราะเธอคือ แพ็กกี้ คาร์เตอร์ (Peggy Carter) คนรักเก่าของสตีฟ โรเจอร์ส เมื่อครั้งสงครามโลก หรือไทม์ไลน์ช่วงปี 1940 แพ็กกี้และสตีฟนั้น ร่วมกันต่อสู้กับองค์กรไฮดร้า โดยหลังจากที่กัปตันอเมริกาถูกแช่แข็ง เธอก็ได้ก่อตั้งหน่วย S.H.I.L.E.D ขึ้นมา
ผู้ที่รับบท เอเจนต์คาร์เตอร์ คือ เฮย์ลีย์ แอตเวลล์ (Hayley Atwell) เป็นนักแสดงสาวสวยสัญชาติอังกฤษ โดยขณะนี้เธอมีอายุ 34 ปีแล้ว แต่ความสวยและเสน่ห์ คงยังทำให้เธอ ดูน่าหลงใหลไม่เปลี่ยนแปลง
9. ดร.เฮเลน โช (Dr.Helen Cho)
คาแรคเตอร์ที่เป็นเหมือนกับเบื้องหลัง ให้ซูเปอร์ฮีโร่อย่าง โทนี่ สตาร์ค และ บรูซ แบนเนอร์ เธอเป็นดอกเตอร์นักพันธุศาสตร์ ที่ถูกพูดถึงบ่อยครั้งในจักรวาล สำหรับผลงานการวิจัยของเธอ ที่เด่น ๆ ก็มี งานวิจัยและพัฒนาผสานและสร้างเซลล์เนื้อเยื่อได้อย่างรวดเร็ว หรือที่เรียกว่า “Cradle” เธอมีส่วนสำคัญในการใช้ Cradle สร้างร่างกายของ Vision อีกด้วย
ผู้ที่รับบท ดร.เฮเลน โช คือ ซู ฮยอน คิม (Soo Hyun Kim) นักแสดงหญิงชาวเกาหลีใต้ ปัจจุบันเธอมีอายุ 31 ปี นอกจากฝีมือด้านการแสดงที่โดดเด่นแล้ว เธอยังเป็นแฟชั่นไอคอน ของคนเกาหลีด้วย
8. ไซล็อค (Psylocke)
เบตซี่ เบรดด็อค (Betsy Braddock) เป็นอีกหนึ่งมนุษย์กลายพันธุ์ ที่สวยสะกดโลก จากกลุ่มมิวแทนท์สาว 1 ใน 4 จตุรอาชาของ “Apocalypse” ความสามารถพิเศษของเธอ คือการใช้พลังจิต ดาบพลังจิต และสามารถเปลี่ยนสิ่งของรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นด้านกายภาพ หรือจิตใจ ให้เป็นไปดั่งเธอต้องการ
ผู้ที่รับบท ไซล็อค คือ โอลิเวีย มันน์ (Olivia Munns) นักแสดงหญิงสัญชาติอเมริกา ปัจจุบันเธอมีอายุ 35 ปี นอกเหนือจากนี้ เธอยังมีความสนใจในเกมส์อย่างมาก ทั้งยังเป็นเกมเมอร์สาวตัวยงอีกด้วย
7. ซูเปอร์เกิร์ล (Supergirl)
คาร่า แดนเวอร์ส (Kara Danvers) หญิงสาวผู้มีสายเลือดคริปโตเนี่ยน หรือลูกพี่ ลูกน้องของซูเปอร์แมน หลังจากชั่งใจอยู่นาน เธอก็ตัดสินใจยอมรับพลังที่ปกปิดมานานกว่า 12 ปี จากนั้นก็กลายเป็น Supergirl ของชาวเมืองในที่สุด นอกจากหน้าที่ฮีโร่แล้ว เธอยังเป็นที่ปรึกษาให้กับ Cat Grant เจ้าของธุรกิจใน National City ด้วย
ผู้ที่รับบท ซูเปอร์เกิร์ล คือ เมลิสซา บีนอยส์ (Melissa Benoist) สาวสวยจากรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันเธอมีอายุ 27 ปี เริ่มต้นวงการจากภาพยนตร์เรื่อง Tennessee ก่อนที่ต่อมา จะได้บทเด่นในซีรีส์มิวซิเคิลเรื่อง Glee เมื่อปี 2012
6. เกวน สเตซี่ (Gwen Stacy)
ตัวละครที่เป็นดั่งแรงขับเคลื่อน และขวากหนามเล็ก ๆ ให้กับ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (Peter Parker) หรือ สไปเดอร์แมน (Spider-Man) เธอเป็นทั้งเพื่อนที่เคยเรียนมหาลัยเดียวกัน และเป็นผู้หญิง ที่ล่วงรู้ความลับเป็นคนแรก ๆ หลังจากที่คบหาดูใจกันมา ทว่าโชคชะตาไม่ดีนัก เธอเสียชีวิตจากศึกระหว่าง Spider-Man กับ Green Goblin
ผู้ที่รับบท เกวน สเตซี่ คือ เอ็มม่า สโตน (Emma Stone) นักแสดงสาวสวย นัยน์ตาคมจากรัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันเธอมีอายุ 27 ปี และยังได้รับความนิยมจากแฟน ๆ อยู่เรื่อยมา
5. อินวิซิเบิลวูแมน (Invisible Woman)
ไม่กล่าวถึงน่าจะไม่ดีนัก เพราะนี่คือตำนานสายฮีโร่ ที่สวยและเซ็กซี่คนหนึ่งแห่งยุค เธอคือ ซูซาน สตอร์ม (Susan Storm) จากทีม แฟนตาสติกโฟร์ (Fantastic Four) สาวน้อยล่องหน เจ้าของคลื่นพลัง ที่ไม่มีใครมองเห็น ในเรื่องเธอเป็นคนรักของ มนุษย์ยางยืด (Reed Richards) และมีน้องชายเป็น มนุษย์เพลิง (Human Torch)
ผู้ที่รับบท อินวิซิเบิลวูแมน คือ เจสซิก้า อัลบา (Jessica Alba) นักแสดงสาวผู้เคยเขย่าฮอลลีวูดให้ลุกเป็นไฟ การันตีงานแสดงด้วยรางวัลอันทรงค่ามากมาย เธอเกิดที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันอายุ 35 ปี ถึงแม้ว่าปัจจุบัน เจสซิก้า จะแต่งงานและมีลูกแล้ว แต่เธอก็คงยังมีงานแสดงไม่เคยขาด
4. วันเดอร์วูแมน (Wonderwoman)
ซูเปอร์ฮีโร่ ผู้มาสยบทุกความเคลื่อนไหว โดยเฉพาะความเซ็กซี่ที่กินขาด เกินพลังใดต้านทาน ไดอาน่า (Diana) คือคาแรคเตอร์สุดแกร่งของจักรวาลดีซี เธอเป็นเจ้าหญิง และเป็นนักรบแห่งเผ่า Amazon ซึ่งทั้งเผ่ามีแต่ผู้หญิงล้วน แน่นอนว่าวันเดอร์วูแมนย่อมเป็นสาวพรหมจรรย์ เธอยังมีบ่วงวิเศษ ที่สามารถทำให้ผู้ถูกรัดพูดความจริงด้วย
ผู้ที่รับบท วันเดอร์มูนแมน คือ แกล กาด็อท (Gal Gadot) ในอดีตเธอเคยเป็นนางงามของประเทศอิสราเอล และเคยเป็นตัวแทน ร่วมประกวดนางงามจักรวาลในปี 2004 ปัจจุบันอายุ 31 ปี นี่คือหนึ่งในครอบครัวแก๊งซิ่ง ฟาสแอนด์ฟิวเรียส ด้วย
3. เอเจนต์ 13 (Agent 13)
เป็นอีกคาแรคเตอร์ที่ถูกผูกปมไว้อย่างพิถีพิถัน เกี่ยวกับ กัปตันอเมริกา ซึ่งอาจทำให้ผู้ชมหลายคน ต่อมน้ำตาแตก ชารอน คาร์เตอร์ (Sharon Carter) เป็นหลานสาวของ เอเจนต์คาร์เตอร์ (Agent Carter) หรือแพ็กกี้ คาร์เตอร์นั่นเอง เธอเป็นเจ้าหน้าที่ของหน่วย S.H.I.E.L.D. ที่ถูกภารกิจให้ปกป้อง สตีฟ โรเจอร์ส โดยไม่ให้เขารู้ตัว ซึ่งความสัมพันธ์ระหว่างสองตัวละครนี้ น่าสนใจทีเดียว
ผู้ที่รับบท เอเจนต์ 13 คือ เอมิลี่ แวนแคมป์ (Emily VanCamp) นักแสดงหญิงชาวแคนาดา ปัจจุบันเธออายุ 30 ปี นอกจากนี้ เธอยังเคยได้รับการเสนอชื่อ เข้าชิงรางวัล 2012 ลูกโลกทองคำ สาขานักแสดงนำหญิงด้วย
1
2. มิสทีก (Mystique)
เรเวน ดาร์คโฮล์ม (Raven Darkholme) เป็นมิวแทนท์สาวกลายพันธุ์ ที่ต้องมีอยู่ในภาพยนตร์ X-MEN ทุกเวอร์ชัน นี่เป็นคาแรคเตอร์อมตะ และน่าสนใจที่สุดในกลุ่มมนุษย์กลายพันธุ์ ในวัยเด็กเธอเป็นเพื่อนสนิทของชาร์ลส์ เซเวียร์ (Charles Xavier) และ แม็กนีโต้ (Magneto) ความสามารถหลักของเธอคือ แปลงร่างเป็นใครก็ได้ตามที่ต้องการ
ผู้ที่รับบท มิสทีก คือ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) นักแสดงสาวผู้มีฝีไม้ลายมือการแสดงขั้นเทพ กวาดรางวัลด้านการแสดงมาแล้วนับไม่ถ้วน เธอเกิดในรัฐเคนทักกี ประเทศสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันมีอายุ 25 ปี ถึงแม้ว่าคาแรคเตอร์ที่เธอแสดง จะออกไปในทางเขร่งขรึมเสียเป็นส่วนมาก แต่ในชีวิตจริง เธอเป็นคนน่ารัก และขี้เล่นสุดๆ
1. เอพริล โอนีล (April O'Neil)
ยกให้เป็นสุดยอดสาวสวยสุดเซ็กซี่ ขวัญใจมหาชนไปเลย กับคาแรคเตอร์ของ เอพริล โอนีล (April O'Neil) จากภาพยนตร์เรื่อง Teenage Mutant Ninja Turtles ที่จริงตามแบบฉบับคอมมิค เธอคือผู้ช่วยนักวิทยาศาสตร์ชื่อสตักค์เมน แต่ในฉบับภาพยนตร์ เธอกลายเป็น นักข่าวสาวสวยไปเสียอย่างนั้น เอพริลมีนิสัยรักความถูกต้อง และเอาจริงเอาจัง วันหนึ่งเธอได้เจอเข้ากับเต่านินจาโดยบังเอิญ กลายเป็นเหตุให้ต้องตกอยู่ในสถานการณ์อันตราย
ผู้ที่รับบท เอพริล โอนีล คือ เมแกน ฟอกซ์ (Megan Fox) นักแสดงและนางแบบสุดเซ็กซี่ เธอเกิดที่ รัฐเทนเนสซี ประเทศสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันอายุ 30 ปี ผลงานสุดโดดเด่นมีทั้ง Bad Boys II, Transformers, Jonah Hex
ถึงแม้เราจะพบเห็นฮีโร่สาว น้อยกว่าบุรุษอยู่ประมาณหนึ่ง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า เพื่อนหญิงพลังหญิง คือจิ๊กซอว์ส่วนสำคัญ ที่ช่วยผลักดันให้พล็อตหนังประสบความสำเร็จ เพราะเราก็ยังนึกไม่ออกว่า ถ้าไม่มีพวกเธอ หนังจะดูแข็งทื่อขนาดไหน
ติดตามบทความย้อนหลังได้ที่
www.topranking.one
โฆษณา