28 ส.ค. 2022 เวลา 13:24 • ไอที & แก็ดเจ็ต
สนใจนำเข้า ผู้ผลิต ไมโครโฟน จากจีน - ไมค์เกมมิ่ง ไมค์ไร้สาย ไมค์E-sport สามารถผลิตตามแบบที่ต้องการ ติดแบรนด์ของคุณ OEM ODM ได้ จำนวนขั้นต่ำไม่สูงมาก
Zhaoqing Hejia Electronics บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2552 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่จีนและโกดังกระจายอยู่ทั่วสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร แคนาดา ญี่ปุ่น และรัสเซีย
เราไม่ได้เป็นเพียงแบรนด์สำหรับขายไมโครโฟนและทำกำไรเท่านั้น เรามี R&D, QC
และการตลาดและการขายเพื่อใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อผลิตอุปกรณ์เสียงที่ดีที่สุดและเป็นมิตรกับผู้ใช้
คุณไม่ต้องทนกับคุณภาพเสียงที่แย่อีกต่อไป เพราะเราจ้างวิศวกรเสียงที่มีทักษะสูง นักออกแบบเสียง
และลงทุนในอุปกรณ์ทางเทคนิคเพื่อสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดที่คุณเคยเห็น
เราเป็นผู้มาใหม่ในอุตสาหกรรมเครื่องเสียง แต่เราเติบโตอย่างรวดเร็วจนเป็นบริษัทระดับโลกภายในหนึ่งทศวรรษ
เราต้องการสิ่งที่ดีที่สุดทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และบริการ
เราสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่งด้วยผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าและบริการที่เป็นมิตรต่อลูกค้าในตลาดโลก เกือบทุกทวีป ไม่ว่าจะเป็น อเมริกา ยุโรป เอเซีย
*******************************
🧧Update เทคโนโลยี ธุรกิจ อุตสากรรม จากประเทศจีน
🏭หา สินค้า-โรงงานจีน พบผู้ผลิตตรงไม่ผ่านคนกลาง
💲ฟรี สำหรับ 🏬บริษัท หน่วยงาน ร้านค้า ผู้ประกอบการ😲
🎞ดูคลิปได้ที่ช่อง Tiktok: https://bit.ly/3cVqX71
📲ไลน์ไอดี : https://lin.ee/JNIQoAK
*******************************
ในปี 2015 เราได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์แรก K028 ผ่านการลองผิดลองถูก ได้สร้างแบบอย่างสำหรับการขายไมโครโฟนคอนเดนเซอร์ USB ราคาไม่แพงใน Amazon
จากนั้นผู้ขายและผู้ผลิตรายอื่นก็ติดตามและทำให้ตลาดอิ่มตัวด้วยไมโครโฟน USB ที่คล้ายกัน
แต่หากไม่มีการปรับเปลี่ยนและปรับปรุงผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง และบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม
พวกเขาไม่เคยปีนขึ้นไปบนตลาดสำหรับไมโครโฟน USB อย่างที่เราทำ
ในปี 2016 เราเปิดตัว K668 ที่ได้รับการปรับปรุงอย่างมาก ซึ่งสร้างขึ้นจากคำแนะนำอันล้ำค่าของลูกค้า
และมุมมองทางเทคนิคของวิศวกรของเรา K668 ยังเป็นไมโครโฟน USB ด้วยราคาที่เอื้ออำนวย
คุณภาพที่เป็นโลหะทั้งหมด และวงจรที่ปรับแต่งมาอย่างดี FIFINE จึงโดดเด่นอีกครั้งในตลาดที่มีการแข่งขันสูง
มันกลายเป็นไมโครโฟนคอมพิวเตอร์ที่ขายดีที่สุดใน Amazon อย่างรวดเร็ว
และตำแหน่งสูงสุดสำหรับไมโครโฟน USB ราคาต่ำกว่า 20 ดอลลาร์ก็ไม่สั่นคลอนในเวลานั้น
2019 เป็นปีที่ยอดเยี่ยมเป็นพิเศษสำหรับเรา หลังจากที่ไม่มีใครอยู่นอกอเมซอนมาเกือบสามปี
ความทุ่มเทของเราก็ได้รับผลตอบแทน คนดังด้านเทคโนโลยีของ YouTube
เช่น Linus Tech Tips, Techsource และ HardwareCanucks
จับมือกับรุ่น K669B และ K668 ที่มีมายาวนาน และจัดอันดับให้อยู่ในรายชื่อไมโครโฟนราคาประหยัดอันดับต้นๆ
แต่ไมโครโฟน USB ไม่ได้มีไว้สำหรับเกมเมอร์เท่านั้นและไม่ได้โทรมอย่างที่มืออาชีพด้านเสียงคิด
นักร้องนำ Jadyn Rylee, Ozealous ยกนิ้วโป้งให้กับไมโครโฟนบันทึกเสียงรุ่นล่าสุดของเรา
และเราเป็นหนึ่งในผู้เข้ามาใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดใน AliExpress
ที่มา : Wireless microphone, Wireless microphone direct from Zhaoqing Hejia Electronics Co., Ltd. in CN (alibaba.com)
โฆษณา