29 ส.ค. 2022 เวลา 08:08 • สิ่งแวดล้อม
อืม...มีวันนึง รองเท้าหาย ตอนนั้นฝนตกหนัก
เราก็ตามหารองเท้าอยู่ประมาณ20นาที กำลังจะร้องไห้แล้ว เพราะต้องโดนพ่อแม่ดุแน่
ก็เดินไปทั่วรร. ฝ่าฝนไป
ไปเจออยู่ตึกวิทยาศาสตร์ เป็นอาคารหลังสุดของรร. ตอนนั้นดีใจมาก ได้เจอเพื่อนที่เรารักที่นั่นด้วย หาแทบตายเลย
ฝนเริ่มซา เหลือแต่ปอยๆ
เดินไปสหกรณ์ด้วยกัน ระหว่างทางคุยแชทกับคนที่เราแอบชอบ
แล้วเราก็เดินเจอคนที่เราแอบชอบตรงทางเดินพอดี ในแชทก็คุยกันดี
พอเจอกัน เราจับแขนเขาแล้วบอกว่า
"รักนะ"
เขาหันมายิ้มให้
มันรู้สึกดีมาก ปกติเขาชอบทำหน้านิ่ง
"เหมือนฟ้าหลังฝน"
โฆษณา