31 ส.ค. 2022 เวลา 05:22 • ไลฟ์สไตล์
ไม่มีใครผ่านเข้ามาในชีวิตเราโดยบังเอิญ
ทุกคนล้วนแล้วมีความหมาย มีความพิเศษที่แตกต่าง
มีระยะเวลากับบางเรื่อง นั่นหมายความว่า
แม้เจอกันเพียงไม่กี่นาที ก็มีความหมาย
หากได้ทำบางสิ่งร่วมกันมันยิ่งเลอค่า
หรือหากได้ชื่นชมชีวิตอีกฝ่ายยิ่งมีความสุข
เพราะความปราถนาดีในหัวใจมันยิ่งใหญ่กว่าเงินทอง
บางคน มาเพื่อช่วยเหลือแบ่งเบา
บางคน มาเพื่อขัดเกลาให้เราได้แกร่งกล้า
บางคน มาเพื่อให้เราได้เรียนรู้ทุกเวลา
บางคน มาเพื่อให้ชีวิตเราพบความสุข
หากรู้จักคน 100 คน คุณจะมีบทเรียน 100 บท
เพราะมนุษย์เรานั้น ไม่เหมือนกัน
บทเรียนจากความไม่บังเอิญเหล่านี้
มันทำให้คุณเรียนรู้ได้มากมาย
คุณต้องเติบโตและก้าวต่อไปข้างหน้า
และคุณคือคนตัดสินใจกับทุกเรื่องราวในชีวิตคุณเอง
ว่าใครที่คุณควรโอบกอด หรือใครที่ควรจากลา
ให้อภัยกับทุกคนที่ผ่านมาในชีวิต กับทุกเรื่องราว
และเช่นเดียวกัน ก็ขออภัยทุกชีวิตที่ได้กระทบกระทั่งกัน
และเลือกเดินบนเส้นทางเดินของตัวเอง
เพราะบางคนพิสูจน์ว่า
ที่ผ่านมานั้นสำคัญ จึงต้องโอบกอดไว้
และเข้าใจกับบางคนที่ต้องจากลา
ชีวิตคนเรา ก็เป็นแบบนี้แหละ!
ขอบคุณที่ทำให้ได้เรียนรู้
และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รู้จักกัน
ขอให้ทุกท่าน ใช้ชีวิตให้มีความสุขกันนะ
Cr : Coach West
โฆษณา