2 ก.ย. 2022 เวลา 18:36 • ปรัชญา
พระอาทิตย์​ตกดินยามใด.. ชีวิตเช้าวันใหม่ก็กำลังเกิดขึ้นในยามนั้น.. อย่ากลัวการเปลี่ยนแปลง​หรือการเปลี่ยนไปมันไม่มีใครไม่เคยเริ่มจากการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆหรอก.. อยู่ที่ว่าแต่ล่ะคนจะเริ่มกี่ครั้ง จะเริ่มเมื่อไหร่ จะเริ่มยังไง แต่เหนือสิ่งอื่นใด​ต้องเริ่มจากใจเรา ถามใจเราให้ดี ถามใจเราให้ลึก ถามใจเราให้เข้าใจ ว่าเรากลัวการเริ่มใหม่ หรือแค่จริงๆแล้วเราไม่กล้าที่จะเริ่มใหม่ คนเรากลัวได้แต่ต้องกล้าด้วย
น้ำยิ่งใสเท่าไหร่.. ยิ่งสะท้อนสิ่งรอบๆกายมากเท่านั้น
เช่นเดียวกันกับคน
เปิดใจมากเท่าไหร่.. ร่างกายก็ยิ่งรับมากเท่านั้น
เปิดใจ เปิดสมอง ร่างกายตอบสนอง ม่านตาเปิดโลก
B€nze
โฆษณา