3 ก.ย. 2022 เวลา 12:00 • ธุรกิจ
TOWN HALL 2022 มาในธีม XO Level Up บอกเลยปีนี้ Smart สุด!! Fun สุด!!
กลับมาแบบปังๆ เริ่ดๆ ทั้งสมาร์ทและสนุกสุดๆ สำหรับ XO TOWN HALL ประจำปี 2022 ที่ Exoticfood หรือ XO ของเราได้จัดอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้คัมแบ็คในธีม “XO Level Up” “ยกระดับบริษัททั่วทั้งองค์กร”
ซึ่ง XO TOWN HALL ก็คือโอกาสสำคัญที่ผู้บริหารของ Exoticfood ได้มาพบปะพูดคุยกับพนักงาน ซึ่งแม้ว่าในปีนี้จะยังคงจัดออกมาในรูปแบบ Live สด แต่ก็จัดเต็มได้อรรถรสทั้งภาพและเสียง ผ่านช่องทาง Facebook group และ Zoom เหมือนเดิม
เพิ่มเติมความ Smart สุดพิเศษ คือไม่ได้เป็นการ Live สดผ่าน 360°Virtual Tour หรือทัวร์เสมือนจริงแบบเต็มมุมมองและใช้จอ Green Screen อย่างเดียวเท่านั้น แต่เรายังใช้พื้นที่ของสำนักงานใหม่ Head Office ที่อาคารสินธร ออฟฟิศสุดเก๋ใจกลางเมือง ซึ่งบรรยากาศก็สนุกคึกคัก ได้พูดคุยกันไปพร้อมๆ กับการพาทัวร์ออฟฟิศไปตามมุมต่างๆ เพื่อพี่น้องชาว XO ในสาขาอื่นๆ ที่ยังไม่เคยเห็น หรือได้มาเยือนได้ชมหน้าตาของออฟฟิศใหม่ของเรา
คอนเซ็ปต์ “XO Level Up” “ยกระดับบริษัททั่วทั้งองค์กร” ก็คือความตั้งใจของผู้บริหารที่อยากให้เราเติบโตไปพร้อมกัน รวมถึงยอดขายและผลกำไรที่ทำให้ทุกฝ่ายพอใจ เราก็เลยเปรียบองค์กรเป็นเหมือนจรวดขวดซอส Exoticfood ที่พาพนักงานทุกคนขึ้นยานลำนี้ เพื่อไปถึงเป้าหมายที่สำคัญที่สุด นั่นก็คือบริษัทของเรามีการเติบโตอย่างยั่งยืน ซึ่งจรวดจะไม่สามารถพุ่งทะยานขึ้นไปอย่างสวยงามได้ หากขาดแรงขับเคลื่อนของทุกคน
ทำให้เกิดกลยุทธ์สำคัญที่เรียกว่า 4P
ซึ่งวางแพลนไว้ให้เป็น 4 โปรเจ็กต์ภายในองค์กรที่ต้องทำให้สำเร็จให้ได้ ได้แก่
Place
โปรเจ็คปรับปรุงออฟฟิศสำนักงานใหญ่และโรงงานผลิตทุกสาขา ที่ผู้บริหารของเราต้องการให้สถานที่ทำงานเต็มไปด้วยความสุขเป็น Happy Workplace
Process
การปรับโครงสร้างองค์กร และ Process การทำงานที่จะทำให้เวิร์คได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ไปด้วยกันทั้งองค์กร
Product
ด้วยความที่บริษัทเราเปิดมาแล้ว 23 ปี แพสชั่นอีกอย่างคือเราอยากจะให้สินค้าของ Exoticfood มีความทันสมัยมากขึ้น ซึ่งกำลังอยู่ในช่วง brainstorm กันอยู่ว่าจะปรับสินค้าหรือโปรดักต์ของเราไปในทิศทางไหน แต่เมื่อปรับแล้วจะช่วยภาพลักษณ์ของสินค้า และผลักดันให้เกิดยอดขายปังๆ ในอนาคตได้อย่างไรบ้าง
People
แน่นอนขาดไม่ได้เลยก็คือการใส่ใจในความเป็นอยู่ของพนักงาน รวมถึงการพัฒนาทักษะต่างๆให้กับทุกคน เพื่อให้ชาว XO ได้อยู่ภายใต้ร่มชายคาบ้านหลังนี้อย่างมีความสุข สนุกสนาน และได้เติบโตในอาชีพอย่างยั่งยืน
พูดมาขนาดนี้ หลายคนคงอยากเห็นภาพบรรยากาศในงานแล้วใช่ไหมล่ะ งั้นตามไปชมคลิปด้านล่างได้เลย หรือจะตามไปชมและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมในเว็บไซต์ก็ได้นะ กดที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย!!

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา