10 ก.ย. 2022 เวลา 12:30 • ดนตรี เพลง
จนวันสุดท้าย (Till I Die)
OST. มิตรภาพปลายนิ้ว (Fingertip Friendship) #8
มาแล้วนะครับสำหรับเพลงประกอบซีรีส์ลำดับที่ 8 (เพลงสุดท้าย)
จนวันสุดท้าย Feat. Kewe🌈🌬🥀
OST. มิตรภาพปลายนิ้ว (Fingertip Friendship) #8
ต้นฉบับ
จนวันสุดท้าย (Till I Die) Ft.แป๋ง Yellow Fang-SQWEEZ ANIMAL
ยังไงต้องขอบคุณเสียงเพราะ ๆ จากคุณ Kewe🌈🌬🥀 มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ และขอบคุณภาพปกจาก Shinliart ด้วยครับผม
ส่วน Ver. ที่พวกเราร้องจะเป็นอย่างไรนั้น เพื่อไม่ให้เสียเวลา ไปรับฟังได้เลยครับ
และเพื่ออรรถรสโปรดสวมใส่หูฟัง
เพราะ ไม่เพราะ อย่างไร ติ-ชม ได้นะ
ขอบคุณที่รับฟัง
…………………………………………………………………………………….
ป.ล. และในโอกาสนี้ผมขออนุญาตใช้เพลง จนวันสุดท้าย จบซีรีส์ มิตรภาพปลายนิ้ว (Fingertip Friendship) อย่างเป็นทางการด้วยเลยละกันนะครับ
โดยสามารถอ่านซีรีส์ย้อนหลังตามลิ้งค์นี้ได้เลยนะครับ ผมลงไว้ครบถ้วนทุกตอนแล้ว
ขอบคุณที่ติดตามมาตลอดตั้งแต่ 21 ก.ค. 2022-10 ก.ย. 2022 รวม 50 โพสต์ (ไม่เคยลงทุกวันต่อเนื่องยาวนานขนาดนี้มาก่อน)
…………………………………………………………………………………….
และสุดท้ายนี้ผมขอประกาศยุติบทบาทนักเขียนใน Blockdit ไว้เป็นการชั่วคราวก่อนนะครับ
ส่วนจะนานขนาดนั้นแม้ตัวผมเองก็บอกไม่ได้เหมือนกัน…
อืมมม…
อาจจะแค่ไม่กี่วัน เป็นเดือน เป็นปี หรือมากกว่านั้น…
ใครจะรู้?
555 นั่นขึ้นอยู่กับว่าผมจะเขียนนิยาย (เรื่องแรกอย่างเป็นทางการ) จบเมื่อไหร่ หรือพอใจเมื่อถึงตอนไหนอะครับ (เอาแต่ใจชะมัด)
เริ่มต้นจากศูนย์ซะด้วยซิ ท้าทายมาก
เพราะถ้าใครติดตามอ่านงานเขียนของผมมาในระดับหนึ่ง ก็น่าจะพอรู้ว่า สิ่งนี้มันคือความฝันของผมตลอดมา และผมเองก็ค้างสถานะของมันเอาไว้ที่ความฝันมานานมากเกินไปแล้ว
ซึ่งตอนนี้ได้เวลาที่ผมจะไปทำมันให้เป็นความจริงแล้วล่ะครับ
จนกว่าจะพบกันอีกครั้ง
รักษาสุขภาพนะครับทุกคน
สวัสดีครับผม

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา