7 ก.ย. 2022 เวลา 03:13 • ครอบครัว & เด็ก
คนเราเลี้ยงหมาเลี้ยงแมวก็ไม่ได้หวังจะเอาอะไรจากพวกมัน คนเราเลี้ยงลูกก็ไม่ได้หวังว่าจะให้ลูกมาตอบแทนอะไร ทั้งหมา แมว และลูกที่เราเลี้ยง ล้วนสร้างแต่ปัญหากับภาระให้เราทั้งนั้น เราก็ยังเลี้ยงกันได้ แค่พ่อคนหนึ่งถึงเราจะไม่เคยได้อะไรมาจากเขาก็เลี้ยงไปเถอะ ทีกับหมาเรายังเลี้ยงได้เลย ยกเว้นว่าเราเป็นคนประเภทไม่ให้อะไรใครแม้กระทั้งหมา ถ้าเราเป็นคนแบบนั้นก็ไม่ต้องเลี้ยงพ่อก็ได้ครับ
โฆษณา