10 ก.ย. 2022 เวลา 01:57 • ข่าว
ประเทศไทยจะปลอดภัยจากการชุมนุมของผู้ไม่หวังดีมากขึ้นหากลดอิทธิพล CIA ลงได้:
7
คลิปข้างล่างจัดทำโดยคริส เฮดจส์ซึ่งเป็นวิญญูชนอเมริกันที่รักอเมริกาและพยายามแฉอาชญากรรมที่รัฐบาลอเมริกาทำให้ชาวอเมริกาได้รับรู้และช่วยกันดูแลอเมริกา
4
หนึ่งในนั้นคือหน่วยงาน CIA คริสบอกว่าหน่วยงานนี้มีแต่ก่ออาชญากรรม เป็นหน่วยงานก่อการร้าย ที่ดำเนินการก่อการร้ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ
4
ผมอ่านข่าวต่างประเทศ โดยเฉพาะบทบาทของ CIA มานาน ผมถึงสรุปให้ทุกท่านได้รู้ในหลายๆ โพสต์ก่อนนี้ว่าสถาบันชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ของไทยจะปลอดภัยมากขึ้นหากรัฐบาลไทยสามารถลดบทบาทของ CIA ลงได้
4
หน่วยงาน CIA นี่แหละที่จัดตั้งเครือข่ายสงครามพันทางไว้ป่วนประเทศต่างๆ รวมทั้งประเทศไทย หรือคอยล้างสมองคนไทยให้โปรอเมริกาโดยไม่ใช้วิจารณญาณ พวกนี้จะสร้าง FB fanpage เวปไซต์ มีเครือข่ายสื่อมวลชน เป็นนักการเมือง นักกิจกรรมทางสังคม NGOs ต่างๆ
4
พวกนี้ จะเน้นปล่อยข่าวเท็จต่อต้านจีน รัสเซีย อิหร่าน ฯลฯ เพราะไม่อยากให้ไทยเป็นพันธมิตรกับประเทศเหล่านี้ ขณะเดียวกัน ก็พากันเชียร์อาวุธอเมริกา ล้างสมองคนไทยให้ซื้ออาวุธอเมริกา เช่น เครื่องบินรบ พอซื้อเครื่องบินรบอเมริกาเสร็จแล้ว ก็ล้างสมองคนไทยต่อไปด้วยวาทกรรมว่า
6
'ไม่ควรหันไปซื้อเครื่องบินรบชาติอื่นอย่างรัสเซียหรือจีนเพราะจะต้องสร้างระบบควบคุมขึ้นมาใหม่เนื่องจากเข้ากันไม่ได้กับระบบของอเมริกามาแต่เดิม ทำให้จ่ายเงินแพงขึ้น'
4
เพื่อให้คนไทยจมปลักอยู่กับเครื่องบินรบของอเมริกาอย่างเดียว ซึ่งหลายๆ ประเทศได้แฉมาแล้วว่าหลังจากซื้อเครื่องบินรบอเมริกาไปแล้ว ก็ต้องขออนุญาตอเมริกา รายงานให้อเมริกาทราบถึงภารกิจก่อนจะใช้บินปฏิบัติภารกิจทุกครั้ง แถมมีเงื่อนไขมากมายตามมา เช่น ห้ามใช้เครื่องบินซ้อมรบกับกองทัพรัสเซียหรือจีน เป็นต้น
5
สังเกตหนังสือพิมพ์และบรรดา FB fanpage ทั้งหลายนะครับ ใครชอบเอาข้อมูลเท็จจากสำนักข่าวปลอมทั้งหลายมาเผยแพร่ว่า
3
'ยูเครนกำลังชนะรัสเซีย, รัสเซียจะหมดกระสุนปืนภายใน ๓ อาทิตย์หลังจากรุกยูเครน, ทหารรัสเซียถูกสังหารมาก, ทหารรัสเซียกำลังสูญเสียขวัญและกำลังใจในการรบ, ทหารรัสเซียขาดแคลนอาหาร, ฯลฯ'
4
ซึ่งเครือข่ายหน่วยงาน CIA จากยูเครน โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากสำนักข่าวที่เป็นระดับแม่ข่าวคือหนังสือพิมพ์ The Kivy Independent ที่หน่วยงาน CIA ควบคุมอยู่คอยปล่อยออกมา แสดงว่าคนพวกนี้ทำงานให้ CIA โดยเฉพาะกลุ่มนักเขียนบทความใน *กลุ่มประวัติศาสตร์ปลอม* ทั้งหลายที่ทำกันขึ้นเพื่อ *โปรอเมริกา* โดยเฉพาะ
4
หน่วยความมั่นคงควรจะสมัครเข้าไปติดตามเพจเหล่านี้ สังเกตชื่อคนโพสต์ (มักใช้ชื่อปลอม ไม่เว้นแม้แต่ชื่อฝรั่งในการเขียนข่าวเพื่อกลบเกลื่อนตนเอง คนเดียวอาจใช้ชื่อหลายๆ ชื่อในการเขียนข่าว บางทีคนพวกนี้อาจได้ท่อน้ำเลี้ยงจาก NGOs ก็ได้) อ่านดูเนื้อหาข่าวย้อนหลังและแกะรอยติดตามตัวหรือตรวจสอบประวัติเพื่อเก็บเป็นข้อมูลเอาไว้ คนพวกนี้ อาจจะทำงานให้ CIA เพื่อล้างสมองคนไทยอยู่และอาจจะเคลื่อนไหวเพื่อสั่นคลอนสถาบันชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ในอนาคตได้
4
หน่วยงาน CIA จะพากันทำงานใต้ดิน หากเจ้าหน้าที่คนใดทำงานผิดพลาดก็เป็นอาชญากรรมส่วนบุคคลไป งานอะไรที่หน่วยงาน CIA ทำ รัฐบาลอเมริกาจะไม่ยอมรับหรือไม่รับรู้ใดๆ ทั้งสิ้น แต่รัฐบาลอเมริกาสนับสนุนด้านการเงินและกำลังคนให้หน่วยงานนี้ทำงานตลอดเวลา
6
สรุปได้ว่าภัยต่อความมั่นคงก็คือ CIA ที่ทำงานใต้ดินนี่แหละครับ ไม่ใช่ผมสรุปเองแต่เป็นวิญญูชนชาวอเมริกันสรุปให้ ดังรายละเอียดในคลิปข้างล่าง โปรดดูให้ละเอียด จะเห็นอาชญากรรมที่ CIA ทำในหลายๆ ประเทศมาแล้ว คริส เฮดจส์ วิญญูชนอเมริกันบอกว่า 'อเมริกาไม่ต้องการหน่วยงาน CIA' ผมก็ขอบอกว่า 'ประเทศไทยก็ไม่ต้องการเหมือนกัน'
4
ฝากถึงหน่วยความมั่นของทุกเหล่าทัพนะครับ ขอให้ช่วยกันพยายามหาทางลดบทบาทหน่วยงานนี้ลง แล้วเมืองไทยจะปลอดภัยจากการชุมนุมของผู้ไม่หวังดีมากขึ้นครับ
7
*หมายเหตุ: ใครที่ใช้ชื่อปลอม นามสกุลปลอมและรูปปลอมมาคอมเมนต์ผมจะบล็อคหมดนะครับ พวกที่ปอดแหก เก่งแต่ในรูอย่างนี้ไม่สมควรวิจารณ์ใดๆ แค่อ่านเฉยๆ แล้วไปใช้ชีวิตอย่างปอดแหกต่อไปก็พอครับ
3
โฆษณา