10 ก.ย. 2022 เวลา 13:33 • ธุรกิจ
จริงๆ ผมว่ามีค่อนข้างเยอะนะครับตัวหารายได้เสริม แต่ต้องมาดูกันว่า เรามีทักษะอะไรบ้างที่สามารถหารายได้เสริม ส่วนตัวผมมองว่า รายได้เสริมมาจากทักษะหรือความสามารถนอกเหนือจากงานประจำหน่ะครับ ลองกลับมานั่งทบทวนความสามารถตัวเองก่อนก็ได้ครับว่า อะไรคือสิ่งที่เราสามารถทำได้โดยไม่ต้องลงทุนอะไรให้มากมายหน่ะครับผม ต้นทุนที่แท้จริงอาจเป็น สิ่งที่ติดตัวเรามาหรือจะเรียกให้ดีหน่อยก็ คือ วิชาชีพครับผม
โฆษณา