17 ก.ย. 2022 เวลา 12:30 • ไลฟ์สไตล์
6 ขั้นตอนดูแล DRESS SHOES - DGRIE
Dress Shoe หนึ่งในรองเท้าเพื่อสวมใส่ออกงาน ที่เน้นความสุภาพและทางการ มักใส่คู่แฟชั่นชุดสูท เสื้อเชิ้ตและกางเกงทรงสุภาพ เพื่อการคอมพลีทลุคที่ดูสมาร์ทสมบูรณ์แบบได้มากกว่า รองเท้าหนังเป็นไอเทมแฟชั่นสำหรับผู้ชายที่สามารถบ่งบอกบุคลิคและสะท้อนรสนิยมการแต่งตัว ของคุณดูดีได้ รองเท้าหนังควรดูสะอาดเอี่ยมและใหม่อยู่เสมอ
วันนี้ดีกรี มี 6 ขั้นตอน ที่ใช้ในการดูแลรองเท้าหนัง ที่สามารถทำตามได้ด้วยตัวเองแบบไม่ยุ่งยาก ไว้ช่วยยืดอายุรองเท้าหนังคู่โปรดของคุณเอง พร้อมเสริมแต่งแมทซ์ออกงานกันได้แบบยาวๆ หยิบใส่เมื่อไหร่ก็ดูเนี๊ยบเสมือนใหม่อยู่เสมอ ทั้งหมดในดีกรีวันนี้ครับ
  • Horsehair Brush- ทำความสะอาดด้วย แปรงขนม้า
แปรงขัดรองเท้าหนัง หรือแปรงขนม้า ผลิตจาก ขนม้าธรรมชาติ แบบ 100% ใช้ทำความสะอาดรองเท้าหนัง แปรงขนม้านั้นจะมีความนุ่ม ขนแปรงจะเนียนละเอียด ใช้เป็นไอเทม สำหรับขัดทำความสะอาดฝุ่นละอองหรือขัดเงา โดยไม่ทำให้หนังรองเท้าเกิดเป็นรอยขีดข่วน เหมาะสำหรับรองเท้าหนังธรรมดาและรองเท้าหนังกลับ
  • Crepe Brush - ทำความสะอาดด้วย แปรงยาง
แปรงยาง ออกแบบมาเพื่อทำความสะอาดและฟื้นฟูรองเท้า ประเภทหนังกลับและรองเท้านูบัค เพื่อใช้สำหรับถูบริเวณที่เป็นคราบสกปรก คราบเปื้อน แปรงยางจะทำจากวัสดุน้ำยาง มีสัมผัสที่ที่นุ่มเหนียวและไม่บาดผิวรองเท้า
  • Gommadin Suede Eraser - ลบรอยขีดข่วนด้วย ยางลบรองเท้า
ยางลบทำความสะอาดหนังรองเท้า ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อขจัดสิ่งสกปรก คราบสกปรกออกจากรองเท้า ได้ทั้งแบบหนังกลับและรองเท้าหนังแท้ รวมถึงเครื่องหนังชนิดอื่นๆ ใช้ถูลบรอยขีดข่วน หรือลอยถลอกบนหนังกลับ ตัวยางลบรองเท้าจะมีลักษณะเนียนละเอียดไม่หยาบ และไม่ทำให้รองเท้าหนังเป็นรอย
  • Wilkins Deep Clean - ดูแลด้วย น้ำยาทำความสะอาดรองเท้า
น้ำยาทำความสะอาดรองเท้า (สูตรเข้มข้น) ใช้เช็ดทำความสะอาด คราบฝังแน่นใช้เช็ดให้ทั่วรองเท้า แล้วทิ้งให้แห้งสนิท 5 นาที ใช้เพื่อเป็นการเคลียร์ผิวรองเท้า ก่อนทำการบำรุงหรือขัดครีม เพื่อบำรุงหนัง เน้นการทำความสะอาดคราบสกปรกฝังลึก คราบสี คราบแว๊กซ์ แต่ควรใช้ในปริมาณที่พอดี หากใช้ในปริมาณที่มากเกินไป จะทำให้สีของหนังรองเท้าหลุดลอกได้
  • Ultra Waterproof Spray - ดูแลด้วย สเปรย์กันน้ำรองเท้า
ฉีดพ่นสเปรย์ให้มีระยะห่าง 30 ซม. ฉีดทิ้งไว้ 5-10 นาที หลังจากนั้นฉีดซ้ำอีกครั้ง และทิ้งไว้ให้แห้งสนิท ละอองสเปรย์จะช่วยเคลือบรองเท้าให้กันน้ำ และทำให้หนังรองเท้ามีความยืดหยุ่นเพิ่มมากขึ้น ลดการเปียกของหนัง หรือคราบสกปรกที่เป็นของเหลวได้ดี สามารถฉีดพ่นได้ทั้งรูปแบบรองเท้าหนังเรียบหนังกลับได้ทุกชนิด
  • Mirror Gloss Wax Polish / Shoe Cream - ดูแลด้วย แว๊กซ์ขัดรองเท้า / ครีมดูแลหนังรองเท้า
แว๊กซ์ขัดเงารองเท้าหนัง ถือเป็นเครื่องมือสำคัญในการทำ "Mirror Shine" เพื่อตกแต่งหนังรองเท้า ให้มีความเงางามมากยิ่งขึ้น และใช้ในการซ่อมแซมสีของรองเท้าหนังได้ด้วย ช่วยปกป้องรองเท้าหนังจากละอองน้ำ ให้รองท้าดูเงางามและใหม่อยู่เสมอ ส่วนประเภทครีมขัดรองเท้านั้น จะช่วยยืดอายุหนังรองเท้าให้มีสภาพเหมือนใหม่
และนี่คือเทคนิคที่ใช้ในการดูแลรองเท้าหนังคู่โปรด ด้วยขั้นตอนที่ช่วยยืดอายุการใช้งานให้กับรองเท้าคู่โปรด ให้มีสภาพที่ใหม่ เงางามพร้อมใช้อยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามการดูแลรักษารองเท้าหนัง ที่สำคัญที่สุด คือการดูแลและเก็บรักษาอย่างถูกวิธี
DGRIE (ดีกรี) แบรนด์ชุดสูท คุณภาพสูง
ตัดสูท เชิ้ต กางเกง ด้วยผ้าคุณภาพชั้นเลิส มีพร้อมด้วยสินค้าสำเร็จรูป เครื่องประดับ และงานสั่งตัด
สาขาที่ให้บริการ
DGRIE SIAMSQUARE SOI 2 | สยามสแควร์ ซอย 2
DGRIE SATHORN | สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15
ติดตามเราได้ที่
โฆษณา