13 ก.ย. 2022 เวลา 14:42 • ดนตรี เพลง

ใจฉัน - Forever My Heart เพลงที่แสดงถึงความรักที่หนักแน่น ไม่หวั่นไหวแม้ระยะทางไกล

ใจฉัน (Forever My Heart)
ศิลปิน : Chin
เนื้อร้อง​ : สุชิน ชุติสิริวัฒนา
ทำนอง​ : สุชิน ชุติสิริวัฒนา
Arrange : นฤชา เจนตระกูล
Mix&Master : ปรคุณ บุญสุวรรณ
Studio Recording : S1 Studio
ด้วยคิดถึงด้วยห่วงหา​ ด้วยวาจาที่ซื่อตรง​​
ด้วยสัญญาที่เจาะจง​ จะมั่นคงไม่เปลี่ยนแปร
จะไม่ลืมจะนอนฝัน​​ จะผูกพันด้วยใจแน่​​
ถึงลำบากไม่ยอมแพ้​ ฉันไม่แคร์ใครเท่าเธอ
​*อยู่ห่างกันไกลสุดขอบฟ้านภาหรือจะกั้น
​ ไม่มีวันรักต่อเธอจะจืดจางไปจากใจ
​ ถึงวันเวลาผ่านพ้นไป แม้ใจใครจะหวั่น
​ แต่ใจฉันนั้นไม่เคยหวั่น
ด้วยคิดถึงด้วยห่วงหา​ ด้วยวาจาที่ซื่อตรง​​
ด้วยสัญญาที่เจาะจง​ จะมั่นคงไม่เปลี่ยนแปร
จะไม่ลืมจะนอนฝัน​​ จะผูกพันด้วยใจแน่​​
ถึงลำบากไม่ยอมแพ้​ ฉันไม่แคร์ใครเท่าเธอ
​*อยู่ห่างกันไกลสุดขอบฟ้านภาหรือจะกั้น
​ ไม่มีวันรักต่อเธอจะจืดจางไปจากใจ
​ ถึงวันเวลาผ่านพ้นไป แม้ใจใครจะหวั่น
​ แต่ใจฉันนั้นไม่เคยหวั่น
​*อยู่ห่างกันไกลสุดขอบฟ้านภาหรือจะกั้น
​ ไม่มีวันรักต่อเธอจะจืดจางไปจากใจ
​ ถึงวันเวลาผ่านพ้นไป แม้ใจใครจะหวั่น
​ แต่ใจฉันนั้นไม่เคยหวั่น
Forever my heart.
You are in my heart.
โฆษณา