20 ก.ย. 2022 เวลา 12:30 • ไลฟ์สไตล์
เสื้อเชิ้ตลายตาราง เลือกอย่างไรให้ดูดี - DGRIE
ดีกรีขอนำเสนอ เทคนิคง่ายๆ ที่ใช้คัดสรรเสื้อเชิ้ตลายตาราง ที่ใส่แล้วดูไม่เชยไม่เอ้าท์ อย่างตรงสไตล์และถูกวิธี เปลี่ยนจากแฟชั่นแนวลำลอง มาเป็นแฟชั่นที่ให้ลุคที่ดูสุภาพทางการขึ้นมาได้ แน่นอนว่าลายตารางแต่ละแบบ ย่อมมีระดับความทางการที่ดูต่าง เสื้อเชิ้ตลายตารางแบบไหน เหมาะใส่แมทซ์คู่สูท เพื่อลุคที่ดูเนี๊ยบได้มากกว่า อัพเดตพร้อมกันได้ที่ดีกรีวันนี้ครับ
รู้หรือไม่ >> เสื้อเชิ้ตลายตารางขนาดใหญ่ เส้นตารางที่มีสีสันจัดจ้านนั้น จะให้แฟชั่นที่ดูลำลองกว่าเสมอ หากต้องการเลือกเสื้อเชิ้ตลายตารางที่ดูเนี๊ยบ ควรเน้นที่ลายตารางขนาดเล็กช่วยให้ดูทางการขึ้นมาได้
  • เนื้อผ้าต้องไม่หนา
เสื้อเชิ้ตคุณภาพสูงส่วนใหญ่ มักผลิตจากผ้าฝ้าย 100% เพื่อเน้นความใส่สบาย และให้สไตล์ที่ดูโดดเด่น สามารถแมทซ์ด้วยประเภท ลายตารางขนาดเล็กที่ทับซ้อนกัน เวลาสวมใส่จะโชว์ลวดลายได้ค่อนข้างชัดเจน เบสิคเสื้อเชิ้ตคู่สูทที่ควรมี
  • ลายคลาสสิค แมทซ์ง่ายกว่า
ลวดลายตารางแบบ Plaid Shirt (เพลดเชิ้ต) , Checkered (เชคเกอร์) หรือ Tartan (ทาร์ทัน) เป็นชนิดลายที่เข้าได้กับการแมทซ์เดี่ยวๆ และยังสามารถใส่คู่สูทได้ อีกทั้งยังเป็นชนิดลายตารางที่เข้าคู่ได้ง่าย กับเนคไทได้หลายแบบ สามารถรักษาระดับความทางการได้ดีเลยทีเดียวครับ
  • เสริมความโดดเด่นด้วยโทนสี
โทนสีของเส้นลายตาราง เป็นดีเทลที่ช่วยเพิ่มความหรูหราได้ เลือกลายที่มีการตัดสลับโทนสีระหว่าง 2 - 3 สี เป็นตัวเลือกที่ช่วยเปลี่ยนลุคให้ดูโดดเด่นได้มากกว่า หลีกเลี่ยง! การเลือกเสื้อเชิ้ต ที่มีสีเหมือนกันกับเส้นตาราง เพราะไม่ได้ให้ความโดดเด่นเท่าที่ควร
  • เช็คขนาดลายให้เหมาะกับรูปร่าง
เพิ่มความดูดีได้ด้วยขนาดความกว้างของลายตาราง หากคุณมีรูปร่างที่ใหญ่ อ้วนท้วม ลายตารางที่มีขนาดใหญ่ คือตัวเลือกที่ควรมองข้าม ยิ่งทำให้คุณดูมีสัดส่วนที่ใหญ่ขึ้นตามไปด้วย ในทางกลับกัน เสื้อเชิ้ตลายตารางขนาดใหญ่ คือตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ชายรูปร่างผอมเพรียว ช่วยเพิ่มความบาลานซ์ เสริมให้รูปร่างคุณเองดูสมส่วนได้มากกว่า
ทั้งหมดนี้คือองค์ประกอบ ก่อนการเลือกเสื้อเชิ้ตลายตารางให้ได้ลุคที่ดูเนี๊ยบดูแพง แบบไม่ต้องกลัวเชย จะหยิบใส่แบบเดี่ยวคู่กางเกงสแลค หรือแมทซ์คู่ชุดสูท ก็เป็นตัวช่วยเติมความสมาร์ทกันแบบง่ายๆ ใส่ง่ายใส่บ่อยทุกโอกาส อีกหนึ่งแฟชั่นลายเสื้อเชิ้ตที่เราอยากให้คุณได้ลองแต่ง รับรองว่า มีดีกว่าที่คิดครับ
DGRIE (ดีกรี) แบรนด์ชุดสูท คุณภาพสูง
ตัดสูท เชิ้ต กางเกง ด้วยผ้าคุณภาพชั้นเลิส มีพร้อมด้วยสินค้าสำเร็จรูป เครื่องประดับ และงานสั่งตัด
สาขาที่ให้บริการ
DGRIE SIAMSQUARE SOI 2 | สยามสแควร์ ซอย 2
DGRIE SATHORN | สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15
ติดตามเราได้ที่
โฆษณา