21 ก.ย. 2022 เวลา 12:30 • ไลฟ์สไตล์
สูทสีขาว แฟชั่นย้อนยุค แต่งอย่างไรให้ดูดี – DGRIE
แฟชั่นสูทสีขาว หนึ่งดีไซน์สูทที่ให้ความโดดเด่นที่สุด แรงบันดาลใจจากยุคแกสบี้ นิยมสวมใส่ในแฟชั่นฤดูร้อนครับ ให้สไตล์ที่ดูเฉียบคม เรียบง่ายคลาสสิคดูสง่างาม แถมให้ลุควินเทจด้วย สูทสีขาวจึงนิยมสวมใส่ในงานแต่งงาน งาน งานปาร์ตี้ หรือโอกาสทางการอื่นๆ แบบทางการหรือกึ่งทางการได้เช่นกัน แต่ก็มีข้อจำกัดที่คุณควรรู้ ก่อนการใส่สูทสีขาว เพื่อลุคที่ดูมืออาชีพมากขึ้น ติดตามได้ในดีกรีวันนี้ครับ
  • ลุคทางการ
หากเราจะนึกถึง ชุดสูทสีขาวที่ให้ความทางการ หรูหรา ที่ใส่ออกงานสังคมได้นั้น จะเน้นงานดีไซน์ตามแบบฉบับแฟชั่นแนว Gatsby’ ที่จะเน้นการสีสูทในโทนสีขาวเป็นหลัก จะมีการเพิ่มดีเทลให้ดูวินเทจเล็กน้อย ด้วยการแต่งช่วงบริเวณปกสูท ที่ดูกว้างและมีขนาดใหญ่ ปกประเภทนี้ สามารถใส่ออกงานที่เน้นความหรูหราได้ หรืออาจจะเลือกแต่งด้วย ดีไซน์สูทกระดุมสองแถว แบบมีเสื้อกั๊ก ก็ให้แฟชั่นที่ดูวินเทจ ที่ให้ทั้งความสุภาพและทางการ
แนะนำใส่คู่ด้วยเสื้อเชิ้ตที่ให้ความคลาสสิค เรียบง่าย แต่ดูหรู ด้วยโทนสีอ่อน อย่างสีฟ้าหรือสีคราม เพื่อลุคที่เพอร์เฟค อย่าลืมที่จะเลือกสูทให้มีรูปทรง เนื้อผ้าต้องไม่ดูลำลองจนเกินไป และเป็นชนิดเนื้อผ้าที่ไม่ยับง่าย ใส่เสริมความแฟชั่นที่ลงตัวได้ตลอดวันครับ
  • ลุคลำลอง
สูทสีขาว ยังสามารถครีเอทสไตล์ ที่ให้แฟชั่นที่ดูลำลองได้เช่นเดียวกัน อาจจะลองเลือกเนื้อผ้าที่ใส่แล้วให้ความรีแลกซ์ ไม่ดูทางการจนเกินไป อย่าง เนื้อผ้าคอตตอลผสม หรือผ้าลินิน เนื้อผ้าเหล่านี้ ช่วยเพิ่มความมีมิติในการแต่งตัว ด้วยลูกเล่นของการแมทซ์ด้วยเสื้อเชิ้ตพิมพ์ลาย ในโทนสีที่ชื่นชอบ และยังสามารถใส่สูทสีขาว ให้เข้ากับเสื้อยืดคอกลม ที่มีขนาดที่พอดีตัว เป็นแฟชั่นที่เข้ากัน ให้ความลำลองที่แต่งง่าย แมทซ์ได้บ่อย อย่างแน่นอน
เคล็ดลับในการสวมสูทสีขาว
– เลือกเนื้อผ้าสูท ที่มีน้ำหนักเบา และระบายอากาศได้ดีเข้าไว้ อย่าง ผ้าฝ้าย ผ้าทวีดหรือผ้าลินิน เป็นเนื้อผ้าสูท ที่เหมาะสำหรับชุดสูทสีขาว โดยเฉพาะแฟชั่นสไตล์สูทหน้าร้อน
– มองข้ามเสื้อเชิ๊ตสีขาว คู่สูทสีขาวไปก่อน เลือกแมทซ์ด้วยเสื้อเชิ้ตในโทนสีเข้ม อย่างสีกรม สีเทา สีดำ หรือโทนสว่าง สีฟ้าและสีครีม เสริมสไตล์ที่น่าสนใจ ได้มากกว่าสีขาวทั้งลุค
– อย่าลืมว่าเมื่อต้องการแต่งตัวด้วยสูทสีขาว ควรเลือกใส่เครื่องประดับสูท ให้น้อยที่สุด ก็จะเป็นตัวเลือกที่ช่วยเพิ่มความหรูหรา ได้เป็นอย่างดี
– ก่อนการแต่งแมทซ์สูทสีขาว ควรแน่ใจว่าสูทไม่มีรอยเปื้อน และรอยยับก่อนใส่ จะได้ไม่พลาดความเพอร์เฟคครับ
สูทสีขาว เป็นดีไซน์ที่เหมาะกับทุกรสนิยม และเป็นแฟชั่นที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว ที่ผสมผสานความเรียบง่าย เข้าแฟชั่นที่ให้ความย้อนยุคได้เป็นอย่างลงตัว ลองนำไปเป็นไอเดียการแต่งตัวกันดูครับ
DGRIE (ดีกรี) แบรนด์ชุดสูท คุณภาพสูง
ตัดสูท เชิ้ต กางเกง ด้วยผ้าคุณภาพชั้นเลิส มีพร้อมด้วยสินค้าสำเร็จรูป เครื่องประดับ และงานสั่งตัด
สาขาที่ให้บริการ
DGRIE SIAMSQUARE SOI 2 | สยามสแควร์ ซอย 2
DGRIE SATHORN | สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15
ติดตามเราได้ที่
โฆษณา