17 ก.ย. 2022 เวลา 23:58 • ปรัชญา
###อยากบอก###เราไม่ได้แปลกนะ เราแค่เป็นตัวเองแค่นั้น
เวลาที่คนพูดว่า “เราแปลก” จริงๆแล้วเราแค่ “เป็นตัวเอง” คนพูดนั่นแหล่ะที่แปลก เพราะเขา “ไม่เคยมีความคิด” เป็นของตัวเองและชอบลอกเลียนแบบและชอบพูดถึง “ชีวิตคนอื่น”
การเลือกใช้ชีวิตในแบบที่เราพอใจ มันดีกว่าการไปพยายาม “ที่จะเป็นเหมือนใคร”
ถ้าไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ไม่กล้าตัดสินใจทำอะไรชีวิตเราก็จะขึ้นอยู่กับคนอื่นเสมอ
อย่าพยายาม “เป็นเหมือนใคร” จงเป็นตัวของตัวเองให้ได้ ดีที่สุด
#พัฒนาตัวเอง
# รักตัวเองให้มากพอ
#ขอบคุณเพจ เริ่มจากศูนย์
โฆษณา