23 ก.ย. 2022 เวลา 12:30 • ไลฟ์สไตล์
ผ่าหลังแบบไหนดี? – ทำความรู้จักรูปแบบการผ่าหลังสูท 3 แบบ โดย DGRIE
“Vents” เรียกว่าเป็นฟังก์ชั่นตกแต่ง หรือการผ่ากลางหลังสูท ช่วยในเวลาที่เราใส่สูทแล้ว จะให้ความสบายดูรีแลกซ์ช่วงลำตัว เพิ่มความคล่องตัวในการทำกิจกรรมต่างๆ โดยไม่รู้สึกแน่นหรืออึดอัดระหว่างวัน อย่างการลุกนั่ง เมื่อต้องสวมใส่สูทเป็นเวลานานๆ แถมยังช่วยเสริมปรับรูปร่างของผู้สวมใส่ ให้มีความโดดเด่น ที่สำคัญล้วงกระเป๋าได้ง่ายขึ้น ไม่ตึงไม่รั้งครับ แหละทั้ง 3 แบบที่ว่านี้ เราจะเลือกใส่แบบไหนดี ไปติดตามกันได้ ในดีกรีวันนี้ครับ
  • Single Vents สไตล์อเมริกัน
ผ่าหลังแบบเดี่ยว ตรงกลาง รูปแบบนี้จะเน้นลุคที่ให้ความทางการ เป็นมาตรฐานของการใส่สูทแบบคลาสสิค ที่ดูสุภาพ ดูลุคเป็นผู้ใหญ่ เหมาะสำหรับทุกช่วงวัย สามารถเริ่มต้นการเลือกการผ่าหลังสูทดีไซน์นี้ได้เลย ใส่ได้กับชุดสูทได้ทุกประเภท รวมถึงเบลเซอร์และแฟชั่นสปอร์ตโค้ท เพิ่มความคล่องตัวและดูดี
  • Double Vents สไตล์อังกฤษ
ผ่าหลังแบบคู่ ด้านข้าง รูปแบบประเภทนี้ คืออีกหนึ่งแฟชั่นยอดนิยม นิยมมากในกลุ่มคนทุกวัย เป็นดีไซน์ที่สามารถหยิบใส่ได้บ่อยๆ เรียกว่าคือหนึ่งแฟชั่นสูทที่ดูทางการ ไปจนถึงแนวลำลอง เน้นลุคที่ดูแคชชวลที่ให้ความคล่องตัวกว่า จึงเป็นที่นิยมอย่างมาก โดยเฉพาะรูปแบบสูทวัดตัดที่มีคุณภาพสูง ให้ความแฟชั่นที่ดูแปลกใหม่
  • No Vents สไตล์อิตาลี
ออกแบบสูท โดยไม่ผ่าหลัง ตอบโจทย์กลุ่มคนที่ไม่ต้องการให้แจ๊คเก็ตดูแตกดูแยกช่วงบริเวณด้านหลัง รูปแบบชนิดนี้จะช่วยเสริมคาเรคเตอร์ที่ดูเรียบร้อย ให้ความสุภาพสูง แต่จะได้ความคล่องตัวที่น้อยกว่า ถ้าเทียบกับดีไซน์อื่นๆ ด้านหลังแจ๊คเก็ตจะมีลักษณ์ที่ดูเรียบตึง ฟิต กระชับ พอดีรูปร่างมากๆ แต่จะเหมาะสำหรับผู้ที่มีรูปร่างที่ดูสมส่วน หรือมีสัดส่วนช่วงบริเวณสะโพกที่ใหญ่เป็นพิเศษ ที่ต้องการจะปกปิด สามารถเลือกรูปแบบการผ่าหลังประเภทนี้ได้เลย
ทั้งหมดนี้คือ แฟชั่นการตกแต่งสูท เล็กๆน้อยๆ ที่ดีกรีนำมาฝากกันครับ ลองเลือกแมทซ์ในสไตล์ที่ชื่นชอบกันดูนะครับ
DGRIE (ดีกรี) แบรนด์ชุดสูท คุณภาพสูง
ตัดสูท เชิ้ต กางเกง ด้วยผ้าคุณภาพชั้นเลิส มีพร้อมด้วยสินค้าสำเร็จรูป เครื่องประดับ และงานสั่งตัด
สาขาที่ให้บริการ
DGRIE SIAMSQUARE SOI 2 | สยามสแควร์ ซอย 2
DGRIE SATHORN | สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15
ติดตามเราได้ที่
โฆษณา