21 ก.ย. 2022 เวลา 14:29
ภาพยนต์ที่อยากให้ได้ดู
PLAN 75 สะท้อนสังคมผู้สูงอายุได้ดีทีเดียว ซึ่งในประเทศของเราก็คงไม่แตกต่างกันสักเท่าไหร่ และคำถามที่เราก็ยังไม่กล้าตอบ ว่า เมื่อเราอายุมากขึ้นจนรู้สึกว่าเป็นภาระและโดดเดี่ยว เราจะอยู่หรือตาย ดีกว่ากัน อยากให้ทุกคนได้ดูเพราะไม่ช้าก็เร็ว เราก็จะไปอยู่ตรงจุดนั้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ช่นกัน
โฆษณา