23 ก.ย. 2022 เวลา 00:06 • ไลฟ์สไตล์
หนังสือ หรือหนัง เมื่อเราเสพ เราจะได้เพื่อนเพิ่มทุกครั้ง เราไม่โดดเดี่ยวหรอก
โลกไม่ต้องการเรา โลกก็มีปัญหาแบบโลกๆ
ทุกคนเกลียดเรา ทุกคนก็มีปัญหาของเขาเองอยู่แล้ว
หลายคนก็หนักกว่าเราเสียอีก ไม่มีแม้แต่มือถือ
ไม่รู้จักBlockdit ไม่มีเวลามาเข้าแอป เพราะต้องหาเงินมาเลี้ยงลูก มาเลี้ยงพ่อแม่ มารักษาลูกป่วย พ่อแม่ป่วย
เจ้าหนี้พรุ่งนี้ก็จะมาทวงอีก ทำงานก็ถูกกดขี่ค่าแรง จะจี้ปล้นก็กลัวคุก สารพัด ฯ
จะทำยังไงดี..... ลองหันมาศึกษาธรรมมะ อยู่กับความจริง กิจเฉพาะตรงหน้าตั้งใจทำ มีสติกับปัจจุบัน
อดีตเหมือนความฝัน ปัจจุบันคือความจริง อนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน อย่าจับให้มั่นเอาจริงเอาจังกับอะไรเลย จะเสียใจไปตลอดชีวิต
ชีวิตนี้ไม่มีอะไรแน่นอน อย่าร้อนใจเกินไป แค่ไหนก็แค่นั้น
กัลยาณมิตร ที่นี่คงพอมีบ้าง
คงจะมีคนเข้ามาเยียวยาหัวใจไม่น้อย
ขอให้โชคดีมีสุข กัลยาณมิตร สำคัญ
ที่สำคัญอย่า จมอยู่กับตัวเองในห้อง
การแก้คนดวงตกจิตตก มีเคล็ดลับตรงที่ ...
ให้เปลี่ยนสถานที่ เปลี่ยนบรรยากาศ อ่านหนังสือดีๆ เจออะไรที่แปลกตาบ้าง ดวงตามีเพื่อให้เรามองไปข้างหน้า ทุกคนมีความหวังความฝัน อย่าทำลายมัน
ค่อยๆใส่ใจและดูแลมัน !
โฆษณา