27 ก.ย. 2022 เวลา 15:43 • อสังหาริมทรัพย์
Top 5 โฮมออฟฟิศในกรุงเทพฯ แนะนำโดยบริษัทอสังหาริมทรัพย์
ปัจจุบันโฮมออฟฟิศเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักธุรกิจและคนทำงานรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในเรื่องของความสะดวก รวดเร็ว และการจัดสมดุลระหว่างการทำงานและการพักผ่อน ทาง Sspace จึงได้รวบรวม 5 โครงการออฟฟิศในกรุงเทพฯที่น่าสนใจมาไว้ในบทความนี้
1.The Element Rama 9
The Element Rama 9
The Element Rama 9 เป็นโฮมออฟฟิศหรู ดีไซน์โมเดิร์น ตั้งอยู่บนทำเลของสวนหลวง กรุงเทพฯ โดยเป็นโครงการของภายใต้บริษัท แลนด์มาร์ค ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด นับเป็นโครงการใหม่ที่สร้างเสร็จเมื่อ เดือนธันวาคม 2563 มีทั้งหมด 5 ชั้น มีพื้นที่ใช้งานได้ถึง 450 ตารางเมตร สามารถรองรับพนักงานได้มากกว่า 20 คน และจอดรถได้ 4-5 คัน ภายในมี 4 ห้องนอน และ 6 ห้องน้ำ
ความได้เปรียบของเจ้าของโฮมออฟฟิศแห่งนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องของทำเลย่านพระราม 9 แหล่งเศรษฐกิจใหม่ที่น่าจับตามองของกรุงเทพฯ
นอกจากนี้ ด้วยการออกแบบของบ้านที่แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว ช่วยให้เจ้าของบ้านสามารถคลายความกังวลเรื่องความไม่สมดุลระหว่างการทำงานกับการพักผ่อนในการทำงานที่บ้านไปได้เลย
2. Nue Connex House Don Mueang
ภายใน Nue Connex House Don Mueang
ถ้าคุณมองหาโฮมออฟฟิศที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบจบในที่เดียว Nue Connex House Don Mueang สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ โครงการนี้เป็นโฮมออฟฟิส 3 ชั้น ภายในมี 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ตั้งอยู่ในย่านดอนเมือง ภายใต้การดูแลของ โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ โดยโครงการมีกำหนดที่จะสร้างให้แล้วเสร็จ ในปี 2567
โครงการนี้โดดเด่นในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันภายในโครงการ และพื้นที่รอบข้าง เช่น สระว่ายน้ำ สวนหย่อม ประกอบกับการออกแบบที่สวยงามตั้งแต่ตัวอาคารจนถึงทัศนีย ภาพนี้ภายในบ้านจะมีการแบ่งสัดส่วนที่เหมาะสมกับการเป็นสำนักงาน ด้วยดีไซน์แบบ Double Volume Space ที่เจ้าของโครงการสมารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่า เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการชีวืตที่รวดเร็วและสะดวกสบาย
3.The Pride Sukhumvit 77
โฮมออฟฟิศใกล้รถไฟฟ้าอ่อนนุชที่เราแนะนำคือ The Pride Sukhunvit 77 เป็นโฮมออฟฟิส 4 ชั้นครึ่งและการออกแบบที่สะดุดตาด้วยสไตล์ลอฟท์ โมเดิร์น ภายในประกอบด้วย 4 ห้องนอน และ 4 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอยกว้างถึง 400 ตารางเมตร สามารถจอดรถได้ถึง 3 คัน ถือได้ว่าเป็นการตอบโจทย์ปัญหาที่จอดรถในโฮมออฟฟิสได้เป็นอย่างดี โดยโครงการนี้สร้างเสร็จเมื่อ เดือนธันวาคม 2560
The Pride Sukhunvit 77
The Pride Sukhunvit 77 คือนิยามความลงตัวของโฮมออฟฟิศสำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่สามารถใช้ชีวิตเร่งรีบได้มากขึ้นโดยอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าอ่อนนุชเพียง 10 นาที นอกจากนั้นความเป็นสัดส่วนที่เหมาะสำหรับการเป็นออฟฟิสมากกว่าคอนโด เนื่องจากโครงการนี้มอบสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัย เช่น ร้านค้าภายในโครงการ ที่สำคัญยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม ทำให้ผู้อาศัยวางใจในเรื่องความปลอดภัยของโครงการ
4.Baan Mayfair Ladprao 71
ภายในบ้านเมย์แฟร์ ลาดพร้าว 71
บ้านเมย์แฟร์ ลาดพร้าว 71 ที่ดีไซน์แบบร่วมสมัยและยังคงความเป็นออฟฟิสหรู 3 ชั้นครึ่ง ภายในประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และยังสามารถจอดรถได้มากถึง 5 คัน โดยพื้นที่ของโฮมออฟฟิสยังประกอบด้วยพื้นที่สีเขียวริมระเบียงที่สามารถเป็นที่พักผ่อนสำหรับทั้งพนักงานและผู้อยู่อาศัย โดยโฮมออฟฟิศหลังนี้เป็นโครงการที่สามารถตกลงซื้อก่อนสร้างเสร็จ ซึ่งจะสร้างเสร็จในเดือนธันวาคม 2565 นี้ เจ้าของโครงการในอนาคตสามารถไว้วางใจเรื่องคุณภาพได้ ด้วยการพัฒนาโครงการของ PTF Realty Co., Ltd
นอกจากดีไซน์ที่สวยงามแล้ว โครงการนี้ยังมอบฟังก์ชั่นสำหรับพื้นที่ทำงานอย่างระบบสมาร์ทโฮมที่มายกระดับคุณภาพชีวิตของพนักงาน รวมถึงการใช้พื้นที่สำหรับพักผ่อนและสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน ส่วนที่เป็นไฮไลท์ในการออกแบบของบ้านหลังนี้คือ ห้องโถงที่เป็น Double Space เพดานสูง 5.2 เมตร สำหรับรับอากาศและยังสามารถชมวิวสวน
5. Altitude Prove Kaset-Nawamin
โซนออฟฟิศ
โครงการ อัลติจูด พรูพ เกษตร-นวมินทร์ เป็นโฮมออฟฟิศที่ตั้งอยู่ในพื้นทีของอนุเสาวรีย์ ที่สะท้อนถึงความสะดวกสบายในการเดินทาง ทั้งในรูปแบบของรถยนต์ส่วนตัวและขนส่งสาธารณะ ตัวโครงการเป็นโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น มี 2 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 375.80 ตารางเมตร และสามารถจอดรถได้ 4-5 คัน โครงการนี้สร้างเสร็จเมื่อเดือนมกราคม 2562 โดยเป็นโครงการของ อัลติจูด ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด
ความพิเศษของโฮมออฟฟิสแห่งนี้ที่นอกจากการเดินทางสะดวก และขนาดที่กว้างขวาง โครงการนี้ยังมีระบบ Intelligence Tools ซึ่งเป็นสมาร์ทออฟฟิสที่สามารถสั่งงานได้ผ่านทางมือถือ ทำให้เจ้าของนั้นไม่ลำบากมากนักหากต้องทำงานและจัดการเรื่องในบ้านไปพร้อมกัน
ลิฟต์และห้องทำงานส่วนตัวของผู้ประกอบการ
อัลติจูด พรูพ เกษตร-นวมินทร์ นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่สามารถจัดสัดส่วนภายในได้เหมาะสม สำหรับการเป็นโฮมออฟฟิศ ไม่ว่าจะเป็นโซนนั่งทำงานของพนักงานที่ใกล้เคียงกับความเป็นสำนักงานมาก รวมถึง ห้องประชุม และห้องส่วนตัวของผู้ประกอบการ ที่ไม่ปะปนกับโซนพักผ่อนของผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้สิ่งอำนวยความสะดวกที่เพิ่มมาเป็นพิเศษให้คล้ายกับสำนักงานคือ ลิฟท์ และในส่วนของโต๊ะรับแขกด้านหน้าออฟฟิศ
หากสนใจรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบ้านในกรุงเทพฯ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Fazwaz.com
เรื่องและภาพ: อริสา อูชิบะ
ที่มาภาพ fazwaz.co.th
โฆษณา