28 ก.ย. 2022 เวลา 14:18 • ถ่ายภาพ
ถ้าเรารู้ว่ายังมีรถไฟที่จะผ่านมาอีกหลายขบวน และเรามีเวลาที่จะรอขบวนถัดไปได้ เราก็มีสิทธิ์เลือกที่จะไม่ขึ้นขบวนนี้
แต่ถ้าเราไม่มั่นใจ ไม่รู้ว่ามันเป็น รถไฟขบวนสุดท้ายหรือเปล่า เราควรจะโดดขึ้นไปก่อน มันอาจไม่พาเราไปยังปลายทางที่อยากไป แต่อย่างน้อยก็พาเราออกจากจุดเดิมที่อยู่ ไปลงระหว่างทางเพื่อขึ้นขบวนอื่นถัดไปก็ได้
รถไฟก็เหมือนกับโอกาส อาจมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็อาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายของใครบางคนที่ไม่มีเวลาเหลือมากพอที่จะรอขบวนถัดไป
#ภาพถ่าย
#ข้อคิด
#PhotobyAey
#รถไฟขบวนสุดท้าย
#โอกาส
#ตกรถ
#ถ่ายไปเรื่อย
#positivethinking
#อนึ่งคิดขึ้นได้พอสังเขป
#มือสมัครเล่น
#คนชอบถ่ายรูป
โฆษณา