5 ต.ค. 2022 เวลา 11:00 • อาหาร
“พี่ตั้งใจไม่ทานเนื้อสัตว์ตลอดชีวิต ในใจคือเรารู้สึกสงสารสัตว์”
AVA Little Farm ก่อกำเนิดจากความตั้งใจที่อยากให้ทุกคนได้ทานอาหารอร่อยแบบ ไม่เบียดเบียนสัตว์ นำไปสู่การเสาะหาวัตถุดิบที่ใช้แทนเนื้อสัตว์จากหลายๆ แห่งทั่วประเทศ 😋😘
ที่สำคัญต้องอร่อย และมีคุณภาพ โดยต้องมีความใกล้เคียงกับเนื้อสัตว์จริงๆ ทั้งรสชาติ และ texture เพื่อให้ผู้ที่ไม่ได้ทานเจ/มังสวิรัติ สามารถเข้ามาชิมได้แบบไม่ติดขัด 🌿
✅ อาหารราคาเริ่มต้นแค่ 75.- มีเมนูเยอะมาก ข้าวลาบสาวเหนือ, ข้าวน้ำพริกอ่อง , แฮมเบอร์เกอร์ , สลัด ,ข้าวกระเพราเจ,ข้าวไก่อบซีอิ๊วเจ,ข้าวหมูย่างจิ้มแจ่ว และอีกหลากเมนูนอกจากนี้ที่ร้านยังมีแปลงผักเล็ก ๆ ปลูกด้วยความใส่ใจ นำมาสู่เมนูอาหารสุขภาพที่หลากหลาย
“พี่อยากให้คนทานอาหารอร่อยและดีต่อสุขภาพ เพราะเป็นวัตถุดิบที่มาจากพืชทั้งหมด และอยากปลูกฝังการกินแบบยั่งยืน (Sustainable Eating) ซึ่งช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งเเวดล้อมและโลกของเราค่ะ”💕
ร้าน เอวาลิตเติ้ลฟาร์ม
35/6 ม.8 ถ.บางกรวย-จงถนอม
ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี
(เยื้องขวามือที่ว่าการอำเภอ 100 เมตร)
Opening Hours : เปิดทุกวัน (เวลา 08.00 - 20.00 น.)
NON SPORNSERSHIP
เรียบเรียง : THE MATA GREEN
ช้อปวัตถุดิบอาหารเจ / plant-based/มังสวิรัติ
#มังสวิรัติ #อาหารมังสวิรัติ #สูตรอาหารเจ #วัตถุดิบอาหารเจ #อาหารเจแช่แข็ง #หมูเจ #ปูเจ #ปูอัดเจ #ขนมจีบเจ #อาหารเจ #เนื้อจากพืช #plantbased #นักเก็ตจากพืช #plantbasedmeat #plantbaseddiet #meatzero #nevermeat #omnimeat #everbest #หาดใหญ่ #สงขลา #แพลนท์เบส #วีแกน
โฆษณา