30 ก.ย. 2022 เวลา 14:52 • ไลฟ์สไตล์
การเขียนครั้งแรก…
The first writing
Pa tit tor
สวัสดีครับ ผม Pa tit tor (ปะ-ติด-ต่อ) แรงบันดาลใจของชื่อนี้มาจาก กระต่ายตัวน้อยๆที่ผมเลี้ยงอยู่ครับ น้องชื่อเปอร์ติ๊ด ขอถือโอกาสแนะนำตัวจากงานเขียนนี้เลยแล้วกันนะครับ
โอเคครับเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ผมเชื่อว่าหลายๆคนรวมถึงตัวผมเองนั้นมีความฝันที่อยากจะเป็นนักเขียน อยากมีหนังสือของตัวเองสักเล่ม แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากอะไรดี ผมจึงขอใช้พื้นที่ในนี้เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของความฝันของผมแล้วกันครับ
มีใครเคยเจอสถานการณ์ที่เหมือนกับว่าเราค้นหาตัวเองไม่เจอกันบ้างมั้ยครับ? ผมเองก็ประสบกับสถานการณ์นี้มาเหมือนกัน เราไม่รู้ว่าตัวเองชอบทำอะไรจริงๆ หรือเรามีสิ่งที่ตอนแรกเราคิดว่าชอบ แต่พอได้ลงมือทำไปสักพักเราก็กลับหมดไฟกับสิ่งนั้นไป บางครั้งเราก็คิดกับตัวเองว่าเราทำเป็นหลายอย่างนะ ทำอันนู้นได้ ทำอันนี้ได้ แต่ไม่เคยทำมันได้สุดซักทาง มันเลยได้ทำให้ผมได้กลับไปคิดทบทวนกับตัวเองอยู่หลายๆครั้ง จนได้ตระหนักว่าหลายๆสิ่งที่เราทำนั้น มันมีสิ่งหนึ่งที่เชื่อมแต่ละอย่างเข้าหากันและมุ่งไปที่จุดหมายเดียว
ซึ่งนั่นก็คือ เรานั้นอยากถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของเรา ลงในผลงานผลงานหนึ่ง เพื่อที่จะได้ส่งต่อความรู้สึกนั้นไปยังผู้ที่เสพผลงานของเราต่อ ผมก็ไม่กล้าพูดได้อย่างเต็มปากว่าผมเป็นศิลปิน ผมแค่รู้สึกว่าตัวผมเองนั้นอยากที่จะเล่าเรื่องราวต่างๆ ลงในงานเขียน และหวังว่าผู้อ่านที่ได้อ่านนั้นจะรับรู้ได้ถึงอารมณ์ความรู้สึกต่างๆ และสามารถเพลิดเพลินไปกับมันได้เพียงแค่นั้นสำหรับ ณ ตอนนี้ผมก็รู้สึกดีมากแล้วครับ
ในสำหรับช่วงเวลาที่ผ่านๆมา ผมรู้สึกขอบคุณแฟนของผมมากๆ ที่อยู่เคียงข้างผมมาตลอดไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข คอยสนับสนุนและพร้อมซัพพอร์ต จนมันทำให้ผมมีวันนี้ที่ได้ทำงานเขียนครั้งแรกสำหรับผม เค้าคอยเป็นกำลังใจ คอยสู้เคียงข้างผมอยู่ตลอด ผมรู้สึกขอบคุณมากๆ สำหรับสิ่งที่เค้านั้นได้ให้กับผมมามันสำคัญกับผมมากจริงๆ
สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณผู้อ่านทุกคนที่ได้กดเข้ามาอ่าน ในอนาคตหวังว่าผลงานของผมชิ้นต่อๆ ไป จะสามารถแบ่งปันและถ่ายทอดหรือสามารถเป็นพื้นที่แลกเปลี่ยนความคิดเห็นของทุกๆคนได้นะครับ
- Pa tit tor -
โฆษณา