4 ต.ค. 2022 เวลา 07:38 • ดนตรี เพลง
#สุขสันต์วันเกิดลูกชายและเพื่อนสาว❤️🎂🏘️🚘✈️
ขอบคุณเจ้าของบทเพลง สุขสันต์วันเกิด
ศิลปิน: พิม ฐิติยากร
1
เนื้อเพลง สุขสันต์วันเกิด feat. เดียร์ Acappella7
เพลง: สุขสันต์วันเกิด feat. เดียร์ Acappella7
ศิลปิน: พิม ฐิติยากร
ในวันนี้เป็นวันเกิด...วันที่เธอได้เกิดมาใช่ไหม... ฉันคงไม่มีอะไรมากมาย...
นอกจากอวยพรให้เธอ... อยากจะขอดาวจากฟ้า... ทุกดวงดาราให้ช่วยนำพาให้เธอ
ได้เจอแต่สิ่งดีๆ... อย่ามีเรื่องร้าย... ให้เธอเจอแต่สิ่งที่ดี
ถ้าฉันขออะไรได้อย่าง... ฉันขอเพียงสักอย่างจากเธอได้ไหม... ในวันที่ไม่มีฉันข้างกาย
ดูแลตัวเองให้ดี
อยากจะขอดาวจากฟ้า... ทุกดวงดาราให้ช่วยนำพาให้เธอ... ได้เจอแต่สิ่งดีๆ
อย่ามีเรื่องร้าย... ให้เธอเจอแต่สิ่งที่ดี... ได้แต่มองขอบฟ้าที่มันห่างไกล... ถึงแม้เราจะไม่ได้พบเจอกันอย่างไร... มีหลายสิ่งเข้ามาแล้วก็ผ่านไป... แต่เธอยังเป็นคนเดียวที่อยู่ข้างใจ... ยังเก็บเธอเอาไว้อยู่ในใจฉัน... ไม่ว่าตอนลืมตาหรือว่าในฝัน... และแม้ว่านานแค่ไหน... เรื่องราวของเธอและฉัน... มันจะเป็นสิ่งดี... ที่อยู่ในใจของฉันนิรันดร์
1
โลกมันหมุนเปลี่ยนเปลี่ยนผัน... และตัวของฉันไม่อาจ... อยู่เคียงข้างเธออย่างนี้
ฉันอยากจะขอเมื่อไม่มีฉัน... ดูแลตัวเองให้ดี... อยากจะขอดาวจากฟ้า... ทุกดวงดาราให้ช่วยนำพาให้เธอ... ได้เจอแต่ที่ดี... อย่ามีเรื่องร้าย... ให้เธอเจอแต่สิ่งที่ดี
อยากจะขอดาวจากฟ้า... ทุกดวงดาราให้ช่วยนำพาให้เธอ... ได้เจอแต่ที่ดี
อย่ามีเรื่องร้าย... ดูแลตัวเองให้ดี
เนื้อหาจาก :JOOX
เนื้อหาเพลงนี้ชัดเจนทุกอย่างแล้ว​ ร้องก็เพราะเสนาะหู​ ความหมายก็ดี​ ขอส่งเพลงนี้ให้กับลูกทั้งสองได้ฟังแทนคำอวยพร​ จากแม่นะค่ะ
1
รักและคิดถึงเสมอ
แม่เปิ้ล
#​เปิ้ลอยากเล่า

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา