4 ต.ค. 2022 เวลา 10:45 • นิยาย เรื่องสั้น
“พวกเราขอบคุณ คุณนาวินมากเลยนะคะ ที่พร้อมเปย์พวกเราเยอะถึงขนาดนี้ เงินนี้คงช่วยประทังชีวิตของพวกเราให้อยู่อย่างอู้ฟู่ไปได้อีกนานนนน หงหวยคงไม่ต้องเล่นแล้วละคะ~” พี่นิพูดติดตลก จนทุกคนหัวเราะขำออกมา
“ถ้าไม่อยากได้แค่เงินประทังชีวิต บอกผมได้นะครับ ผมก็พร้อมเปย์คุณเพื่อนเจ้าสาวหมดตัวเลยเหมือนกัน” พี่ริกเตอร์พูดหยอดพี่นิ ออกมาหน้านิ่งมากกกก นิ่งจนดูน่ากลั๊วน่ากลัว เหมือนขู่ฆ่ามากกว่าหยอด นี่จีบสาวเหรอเนี่ยยย ตายละคงยังต้องเรียนรู้อีกมาก
“โห่…..”
“เอาแล้ว ๆ พี่ริกเตอร์ของเรานิ่งมานาน งานนี้คงได้มีกระชุ่มกระชวยหัวใจกันบ้าง~ แต่มึงช่วยจีบสาวให้มันดีกว่านี้หน่อยเถอะเพื่อน ฮ่า ฮ่า ฮ่า กูนึกว่ามึงกำลังขู่ฆ่าน้องเขา” พี่รันเวย์พูดแซว
“ไอ้ริกมึงจะหยอดทั้งที ก็ยิ้ม ๆ หน่อยสิวะ อย่าทำหน้าดุ เห็นไหมว่าน้องเขากลัวมึงแล้ว” พี่นาซีแซวต่อ
ถึงแม้ทุกคนที่ได้ยินจะร้องโห่แซวออกมา แต่ฉันเห็นกล้องที่แพลนจับไปยังหน้าของพี่นินั้น…ดูตกใจ และมีความสั่นไหวแปลก ๆ อยู่ในดวงตา ทั้ง ๆ ที่ฉันไม่เคยเห็นพี่นิเป็นแบบนี้มาก่อนเลย แต่วันนี้กลับเห็น เหมือนพี่นิกำลังมีความกังวลอะไรบางอย่างอยู่ในใจ
คนอื่นอาจจะเห็นไม่ชัดหรือไม่ได้สังเกต แต่ฉันเห็นความตกใจนั้นเต็มสองตา สองคนนี้มันยังไงกันนะ หรือว่าพวกเขาจะเคยรู้จักกันมาก่อน….
อ่านต่อเพิ่มเติม <เปลี่ยนฉันให้รักนาย (ผู้ชายคลั่งรัก) ตอนที่ 55.1>
ได้ที่เว็บไซด์👇🏻👇🏻👇🏻
ReadAWrite รี้ดอะไร้ต์ 👉🏻 https://www.readawrite.com/c/0c6a9c1d1046221fb8267c40a32a7c91
Tunwalai ธัญวลัย 👉🏻 https://www.tunwalai.com/chapter/7973438
Fictionlog ฟิกชั่นล็อก 👉🏻 https://fictionlog.co/c/62f76786c364a9001c3ff8be
meb : e-book 👉🏻 https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNTAyMjU4NiI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE5NzM4MSI7fQ (ลงตอนพิเศษทุกตอนแค่ที่นี่เท่านั้น)
📌ฝากติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะคะ 😘
อ่านแล้วเป็นยังไงมาพูดคุยกันได้นะจ๊ะ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก 👇🏻https://www.facebook.com/pkm.tongchan 🥰
#เปลี่ยนฉันให้รักนาย (ผู้ชายคลั่งรัก)
#กัมปนาทต้องจันทร์
#pkmtongchan
#นิยายรัก
#นิยายรักโรแมนติก
#นิยายโรมานซ์
โฆษณา