5 ต.ค. 2022 เวลา 10:25 • ข่าว
ยูเครนจัดฉากว่ารัสเซียสังหารผู้คนอย่างไร้มนุษยธรรม:
ขณะนี้ ยูเครนทำสงครามข่าวอย่างหนัก เพราะว่าสื่อกระแสหลักของยูเครนมีหน่วยงาน CIA คุมอยู่ จึงเขียนข่าวเท็จใส่ร้ายป้ายสีรัสเซียเป็นประจำ
คลิปนี้ เดิมทีเป็นคลิปที่อื่น แต่ถูกนำมาดัดแปลงแล้วบอกว่า 'รัสเซียสังหารชาวยูเครนเป็นว่าเล่น' มีกลุ่มคนทำทีเป็นนอนตาย บังเอิญว่ามีอยู่คนหนึ่ง สงสัยโดนมดกัดหรือปล่าวก็ไม่รู้ขยับตัวระหว่างที่ถ่ายทำยังไม่เสร็จ เลยทำให้คนทั้งโลกรู้ว่ายูเครนจัดฉาก
ลองจินตนาการดูสิครับว่าขณะนี้มีคลิปกี่คลิป มีเรื่องราวกี่เรื่องราวที่ยูเครนกุขึ้นมาเพื่อใส่ร้ายป้ายสีรัสเซีย ภาพเครื่องบินที่ถูกยิงร่วง ภาพรถถังที่ถูกทำลาย ภาพผู้คนที่ล้มตาย ข่าวที่บอกว่ายูเครนกำลังชนะรัสเซีย ฯลฯ
มีจำนวนมากถูกแต่งขึ้นมาโดยไม่มีมูลความจริง บางทีเอาชุดรัสเซียมาแต่งเพื่อสร้างข่าวว่าทหารรัสเซียเสียชีวิตก็มี เอารูปจากวีดิโอเกมหรือภาพยนตร์มาตัดต่อเพื่อนำเสนอเป็นข่าวว่าเครื่องบินรัสเซียถูกยิงตกก็มี แม้กระทั่งการสังหารหมู่ที่เมืองบูชา ก็แต่งเรื่องขึ้นใส่ร้ายป้ายสี
หนึ่งในเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในวันนี้คือรัสเซียยิงโดรนไม่น้อยกว่า ๑๐ เครื่องโจมตีคลังแสงของยูเครนที่กรุงเคียฟ แสดงว่ากรุงเคียฟคือเป้าหมายหนึ่งของรัสเซียในการปฏิบัติการทางทหารล่าสุดนี้ อีกไม่นานครับ กองทหารยูเครนไม่เพียงจะถูกกวาดล้างไปจาก ๔ แคว้นที่รัสเซียนำกลับมาเป็นของตนเองคืนเท่านั้น ยังอาจจะเสียเมืองอื่นๆ อีกด้วย
-----
หมายเหตุ: เพจนี้ต้องการคนที่เปิดเผยตัวตนมาติดตามและแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ใครใช้ชื่อปลอม นามสกุลปลอมและรูปปลอมมาคอมเมนต์ ผมบล็อคหมดนะครับ ใครที่ปอดแหก ขี้ขลาดตาขาวหรือชอบวิจารณ์ผู้อื่นด้วยคำหยาบๆ แต่ปกปิดชื่อแซ่ ไม่ให้ใครรู้ว่าตนเป็นใคร ไม่สมควรวิจารณ์ใดๆ แค่อ่านเฉยๆ ก็พอครับ
โฆษณา