9 ต.ค. 2022 เวลา 15:18 • อสังหาริมทรัพย์
Story of Phuket Old Town Space: เรื่องเล่าจากเมืองเก่าภูเก็ต
7
Phuket Old Town
เกาะภูเก็ต ไม่ได้มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และสถานบันเทิง ที่ขึ้นชื่อเท่านั้น แต่ยังคงโดดเด่นด้วยสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม อย่างภูเก็ตเมืองเก่า (Old Town Phuket) ที่สะดุดตานักท่องเที่ยวด้วยอาคารแบบ “ชิโน-โปรตุกิส” (Sino-Portugyese) เป็นอาคารที่ผสมผสานอิทธิพลทางสถาปัตยกรรมโปรตุเกสและจีน นอกจากตึกสวยๆให้เดินถ่ายรูปแล้ว ภายในย่านเก่าแห่งนี้ยังเต็มไปด้วยร้านอาหารพื้นเมือง และร้านกาแฟสไตล์วินเทจ
นอกจากโรงแรมเก๋ๆแล้ว สำหรับใครที่มองหาบ้านสบายๆ ในภูเก็ต บริเวณใกล้ภูเก็ตเมืองเก่า ทาง Sspace แนะนำ บ้านในโซนตลาดเหนือ ที่สามารถขับรถมายังย่านเก่านี้โดยใช้เวลาเพียง 7 นาที อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยชุมชนที่น่าอยู่ ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ร้านสะดวกซื้อในบริเวณใกล้เคียง สวนเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดภูเก็ต รวมถึงร้านอาหารและร้านกาแฟมากมาย ในราคาจับต้องได้ อีกทั้งชุมชนในบริเวณนี้ยังปลอดภัยและไม่วุ่นวายมากนัก หากเทียบกับย่านดังอื่นๆในเกาะภูเก็ต
Phuket Villa
ถือได้ว่าเมืองเก่าภูเก็ตนั้นเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวไม่แพ้ทะเลสวยๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในสายวัฒนธรรม ที่นี่คือหมุดหมายที่คุณควรสัมผัสสักครั้งในชีวิต
โฆษณา