10 ต.ค. 2022 เวลา 23:09 • ครอบครัว & เด็ก
ลูกสาวผม 13 ปี เป็นเหมือนกันครับ แต่คุยกันรู้เรื่องไปแล้ว บอกว่า ให้ทำเป็นงานอดิเรก อาชีพที่ทำตามกระแส จะค่อนข้างเสี่ยง ลูกก็เข้าใจนะครับ (คุยจริงจังเลย) ตอนนี้เขาก็เขียนแฟนฟิค ยอดวิวเกิน 2 ล้านไปแล้ว แต่การเรียนไม่เสีย ให้แบ่งเวลานะครับ youtube ก็มีทำกับเพื่อน (แนะนำอีกนิดครับ เราต้องสนใจเขาจริงๆนะครับ ลูกมักจะคิดว่า พ่อแม่ไม่สนใจปัญหาของเขา ไม่ฟังเขา เราต้องชิด และทำให้เป็นเรื่องที่สำคัญของเราด้วย ลูกเราทั้งคน ต้องจัดลำดับความสำคัญมาเป็นที่ 1 ครับ)
1
โฆษณา