11 ต.ค. 2022 เวลา 08:08 • สัตว์เลี้ยง
พยากรณ์รายสัปดาห์
การพยากรณ์แบบกว้างๆโดยการไพ่ Soul Cats และไพ่ Rider Waite ผสมผสานกัน สำหรับท่านที่เกิดในแต่ละวัน ทั้งด้านอารมณ์ ความรู้สึก และความเป็นไปในแต่ละวัน สามารถนำมาวิเคราะห์ปรับใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อความไม่ประมาท
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ด้วยอิทธิพลของไพ่ แมวลายพักกาย ช่วงสัปดาห์นี้ เป็นช่วงเวลาที่รู้สึกผ่อนคลายสบายใจ อยากปลดปล่อยเปิดใจรับสิ่งดีๆที่เข้ามา ด้วยความปรารถนาอันแรงกล้า อารมณ์จะดีเป็นพิเศษ แต่ก็ต้องพึ่งระวังกับปัญหารอบข้าง จะส่งผลให้อารมณ์ขึ้นๆลงได้ตลอดเวลาเช่นกัน
การงาน
เกณฑ์การงานสัปดาห์นี้ ด้วยอิทธิพลของไพ่แมว 3 ถ้วย คุณมีเกณฑ์ที่ต้องทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงาน ด้วยอารมณ์สบายๆ การทำงานอย่างมีความสุขจะช่วยผลักดันให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี จนบางครั้งเพื่อนๆรู้สึกอิจฉาเล็กๆกับพฤติกรรมของคุณในช่วงนี้เลยนะครับ
การเงิน
เกณฑ์การเงินด้วยอิทธิพลของไพ่แมว 10 เหรียญ การเงินมีเข้ามาให้อุ่นใจ ถึงแม้ว่าจะมีรายจ่ายเข้ามาแต่คุณสามารถควบคุมได้เป็นอย่างดีนะครับ อาจได้รับเงินปันส่วนจากคนรัก หรือจากคนในครอบครัว มีโอกาสได้ทานอาหารนอกบ้านเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอย่างมีความสุขครับ
ความรัก
ด้วยอิทธิพลของไพ่แมว ราชินีพระจันทร์ ความรักเหมือนตกอยู่ในความปรารถนาที่คุณสร้างขึ้น มีโอกาสออกไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆกับคนรัก อารมณ์ดีคนข้างๆก็มีความสุขไปด้วยครับ
ท่านที่เกิดวันจันทร์
ช่วงสัปดาห์นี้ คุณอาจมีความรู้สึกหดหู่ เบื่อหน่าย เรื่องราวต่างๆที่ปะทะเข้ามาจนไม่อยากรับรู้อะไรเพิ่มขึ้น ด้วยอิทธิพลของไพ่แมวจำศิล สิ่งสำคัญควรกลับมาทบทวนตัวเอง เพื่อจัดการกับปัญหาต่างๆ คิดไม่ตกควรหาที่ปรึกษาพูดคุย เพื่อให้ผ่อนคลายลงนะครับ ทุกปัญหามีทางออกเสมอครับ
การงาน
เกณฑ์การงาน ด้วยอิทธิพลของไพ่แมว 9 ดาบ ส่งผลให้เกิดความเครียด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือผู้ร่วมงาน จนทำให้รู้สึกหงุดหงิด อารมณ์เสียได้ง่าย สิ่งสำคัญไม่ควรคาดหวังกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งมากจนเกินไป เดี๋ยวจะผิดหวังเอาได้นะครับ
การเงิน
เกณฑ์การเงิน ด้วยอิทธิพลของไพ่แมว 3 ดาบ มีโอกาสต้องจ่ายเงินออกไปโดยไม่เกิดประโยชน์ ความมุทะลุใจร้อนอาจทำให้เสี่ยงต่อการใช้จ่ายที่ไม่สมเหตุผล
ความรัก
ความรักหากคุณเป็นคนโสด อาจใช้เวลาอยู่กับการหาเงิน เก็บเงิน หรือซื้อความสุขอย่างที่ใจต้องการ มีโอกาสใช้ช่วงเวลาร่วมกับครอบครัว ทานอาหารร่วมกัน พักผ่อนสมองกันไปครับ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ช่วงสัปดาห์นี้ ด้วยอิทธิพลของไพ่แมว 9 ดาบ เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยความรู้สึกกังวล มีความเครียดอยู่ในส่วนลึกๆของอารมณ์ ปัญหาต่างๆที่มีอยู่ยังเป็นเรื่องที่ต้องหาทางแก้ไขต่อไป อารมณ์อาจดูตึงๆ เครียดๆนะครับ
การงาน
เกณฑ์การงาน ช่วงนี้ควรตั้งสติดีๆครับ อยากใช้อารมณ์ในการทำงาน หากมีปัญหามากระทบอารมณ์จะพาเสียงานได้ ผู้ร่วมงานจะรู้สึกเบื่อหน่าย งานมีโอกาสเสียหาย ทำใจสบายๆครับ ทุกปัญหาย่อมมีทางออก ควรปรึกษาผู้ใหญ่ ผู้มีประสบการณ์ช่วยแนะนำได้ครับ
การเงิน
เกณฑ์การเงิน ด้วยอิทธิพลของไพ่แมว เดอร์ซัน เงินทองสามารถหาได้ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ เงินไม่ขาดมือ มีโอกาสได้เงินพิเศษเสริมเพิ่มเต็มนะครับ มีเงินก็อุ่นใจใช้จ่ายคล่องมือไปกับครอบครัวครับ
ความรัก
การปลดปล่อยอารมณ์ที่ตึงเครียดแล้วใช้ชีวิตที่มีความสุขกับครอบครัว ความรักย่อมเบิกบาน ทุกสิ่งอยู่ที่ตัวเอง อย่าเอาเรื่องงานกลับบ้านมาด้วยนะครับ
ท่านที่เกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงสัปดาห์นี้ คุณอาจรู้สึกถึงการพลังในตัวเอง ด้วยอิทธิพลของไพ่แมว เมจิกเชี่ยน แรงบันดาลใจความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ซึ่งทำให้รู้สึกได้ถึงความสุข แนวคิดมีหลากหลาย พร้อมก้าวเพื่อต่อสู้กับวันใหม่นะครับ
การงาน
เกณฑ์การงานสำหรับท่านที่ต้องการเปิดกิจการร้านค้า ร่วมหุ้นดีเป็นพิเศษ ท่านที่ทำการค้า Import-Export ประสบความสำเร็จดีครับ หรือบางท่านมีโอกาสทำงานได้ 2 อย่างไปพร้อมๆกัน
การเงิน
เกณ์การเงินถือเป็นช่วงที่ดีครับ ท่านที่ทำการค้า มีโอกาสหาเงินได้คล่องขึ้น ค้าขายมีการแข่งขันสูงแต่มีโอกาสได้ผลกำไร การพนันอาจมีความเสี่ยง
ความรัก
เกณฑ์ความรักคนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ ลองคบหาดูใจกันก่อน ความรักที่มีปัญหาจะคลี่คลายไปในทางที่ดี เริ่มต้นกันใหม่ ชีวิตมีความสุขดีครับ
ท่านที่เกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงสัปดาห์นี้ ด้วยอิทธิพลของไพ่แมว 10 เหรียญ คุณจะรู้สึกว่ามีพลังเชิงบวก ทุกย่างก้าวเต็มเปี่ยมด้วยความเชื่อมั่น กล้าเผชิญกับปัญหาที่อยู่ตรงหน้า ด้วยความมั่นใจในตัวเอง
การงาน
เกณฑ์การงานเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น คุณจะมีเทคนิคมากมายนำมาใช้ในงานและใช้กับบริวารที่มีอยู่ วางแผนงานโปรเจ็คมีโอกาสได้รับการอนุมัติครับ ถ้าไม่ใช้งบมากเกินผลตอบแทน
การเงิน
เกณฑ์การเงิน เม็ดเงินมาจากผลของงานเป็นหลัก แต่มีโอกาสได้รับเงินพิเศษเข้ามา แต่อาจล้าช้าไม่ตรงตามกำหนด สำหรับท่านที่ค้าขายอะไหล่เครื่องยนต์ เครื่องจักร มีรายได้ดีขึ้นกว่าช่วงก่อนๆครับ
ความรัก
อารมณ์ประมาณฉันไม่ผิด การคิดเข้าข้างตัวเองไม่ได้นำมาเพื่อความสุขนะครับ แต่ถ้าอีกฝ่ายยอมรับได้ก็จบไปครับ อย่างไรก็ตามนิสัยของคุณไม่ชอบเอาเปรียบใครอยู่แล้วครับ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงสัปดาห์นี้ คุณอาจมีความรู้สึกกับผลลัพท์ที่เกิดขึ้น แล้วมองย้อนกลับไปดูสาเหตุที่แท้จริงว่าเพราะอะไรกันแน่ คุณอาจมองเห็นตัวเอง แต่เพราะด้วยสถานการณ์อื่นบางประการ จำต้องออกมาด้วยรูปแบบนี้ มีทั้งถูกต้องและไม่ถูกต้อง ซึ่งคุณเข้าใจมันดีอยู่แล้ว
การงาน
เกณฑ์งาน ด้วยแผนงานที่มีอยู่ ซึ่งคุณตั้งใจทำไปตามแผนนั้นด้วยความมั่นใจ งานอาจมีปัญหาบ้างแต่คุณพร้อมที่จะลงมือแก้ไขได้ด้วยความสามารถทันที อย่างไรก็ตามทุกปัญหาคุณแก้ไขได้สบายๆครับ
การเงิน
เกณฑ์การเงิน ช่วงนี้ควรมีความระมัดระวัง เรื่องการใช้จ่ายเงินนะครับ มีโอกาสเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรืออาจมีคนมาล่อหลอกหยิบยืมเงิน การต้มตุ๋นเป็นอีก 1 เหตุการณ์ที่ควรระมัดระวังครับ กลับกันถ้าเป็นด้านรายรับอาจได้เงินมาแบบไม่โปร่งใส
ความรัก
เกณฑ์ความรักช่วงนี้อาจมีความรู้สึกอ่อนไหว อาจต้องควบคุมอารมณ์บ้าง บางครั้งมีโอกาสคิดถึงเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมาซึ่งไม่มีวันหวนกลับ หรือมีโอกาสได้พบเจอมิตรรัก สหายเก่าที่ไม่ได้เจอกันมานานก็เป็นได้ครับ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ช่วงสัปดาห์นี้ คุณมีความรู้สึกไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง อารมณ์อ่อนไหวง่าย อาจต้องคิดทบทวนเรื่องราวต่างๆอีกครั้ง การคิดทำอะไรก็ตามควรทบทวนอย่างรอบคอบเสียก่อน
การงาน
เกณฑ์การงาน คุณเป็นคนที่มีความสามารถพร้อมตัดสินใจลงมือกระทำ แต่คุณไม่ควรใจร้อนจนเกินไป หากคุณมีแผนงานที่ดีค่อยลงมือทำนะครับ บางครั้งช้าๆแต่ได้พร้าเล่มงามจะดีกว่า ใจร้อนเกินไปอาจทำให้คุณอารมณ์เสียได้ง่าย งานจะเดินไม่สะดวก
การเงิน
เกณฑ์การเงินมีโอกาสใช้จ่ายฟุ่มเฟือย อาจเป็นเรื่องของสวยความงาม หรือมีโอกาสใช้จ่ายกับการพบปะเพื่อนฝูงที่ไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยครับ
ความรัก
เรื่องของความรักบางครั้งการเป็นคนเจ้าอารมณ์ ขี้หึง จุกจิก ขี้บ่น อาจนำมาซึ่งความขัดแย้ง ขัดใจกับคนรักนะครับ การควบคุมอารมณ์จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ช่วงสัปดาห์นี้ ด้วยอิทธิพลของไพ่แมว 2 เหรียญ คุณอาจมีความรู้สึกเข้าข้างตัวเองมากกว่าคนอื่นๆที่อยู่รอบตัว อาจมีความรู้สึกไม่ค่อยสบายใจนัก อย่างไรก็ตามด้วยความแข็งแกร่ง คุณจะพยายามฝ่าฟันอุปสรรคไปให้ได้
การงาน
เกณฑ์การงาน คุณเป็นคนที่มีความเข้มแข็งไม่คิดยอมแพ้ คุณมีโอกาสเพิ่มศักยภาพของตัวเองโดยการหาช่องทางใหม่ๆจากข้อมูลเดิมที่มี ซึ่งคนอื่นเคยทำไว้แล้วมาปรับแต่งรูปแบบเป็นของตัวเอง ควรปรึกษาจากผู้มีประสบการณ์
การเงิน
เกณฑ์การเงิน ด้วยอิทธิพลของไพ่อัศวินแมวดาว ช่วงนี้อาจดูสบายๆนะครับ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ มักหมดไปกับเรื่องของอาหาร โภชนาการ การดูแลสุขภาพ การบริหารความสุข
ความรัก
ควรระมัดระวังเรื่องของอารมณ์ ใจร้อนเอาแต่ใจตัวเองอาจทำให้เกิดการปะทะคารมกับคนรักได้นะครับ เดินทางควรระมัดระวังยวดยานพาหนะ
โฆษณา