12 ต.ค. 2022 เวลา 11:30 • ไลฟ์สไตล์
Home Hi! Tech | SC Sunblog Magazine Issue 31
SC sunblog เดือนนี้ จะชวนคุณ Log-in ท่องโลกไฮเทค ส่องนวัตกรรมระดับโลกและนวัตกรรมบ้านสุดล้ำของ SC พร้อมพาคุณไปดูของใช้ในคอนโดสุดไฮเทคที่จะให้ชีวืตคุณง่ายขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงแนะนำไอเดียสไตล์การแต่งบ้านและ 5 วิธีใช้พื้นที่บ้านให้ได้คลายเครียดได้ตลอดทั้งเดือน
  • ไม่อยากตกเทรนด์รีบอ่าน! อัปเดตนวัตกรรมบ้าน และคอนโดสุดล้ำจาก SC Asset
ในโลกที่ก้าวหน้าไปพร้อมกับเทคโนโลยี ทำให้นวัตกรรมมากมายเข้ามามีบทบาทในชีวิตเรามากขึ้น SC Sunblog ขอชวนทุกคนมาดูนวัตกรรมเทคโนโลยีเข้ามาช่วยยกระดับความสะดวกให้กับผู้พักอาศัยผ่านการสั่งงานผ่านเครื่องมือ หรือแอปพลิเคชั่นเพียงคลิกเดียวกันครับ
คลิก m.scasset.com/AaEo
  • เครียดอยู่หรือเปล่า? มาดู 5 วิธีใช้พื้นที่ในบ้านให้คุณได้ผ่อนคลายยิ่งขึ้น
ไม่ว่าจากมลภาวะ ฝุ่นควัน การจราจรติดขัด ที่เราต้องพบเจออยู่เกือบทุกวัน เรื่องวุ่นวายรอบตัวเหล่านี้ทำให้เกิดความเครียดสะสมโดยไม่รู้ตัว SC Sunblog ฉบับนี้ ขอชวนทุกคนมาใช้พื้นที่ในบ้านให้เป็นพื้นที่บรรเทาความเครียด ผ่านการฝึกสติและจิตใจด้วยการใช้สเปซในบ้านอย่างเต็มที่กันครับ
คลิก m.scasset.com/AaEy
  • มาบอกความเป็นตัวคุณผ่านสไตล์การแต่งบ้านด้วย 5 ไอเดียสุดโดนใจ
บ้านถือเป็นสิ่งสะท้อนความเป็นตัวตนของเจ้าของบ้าน และผู้อยู่อาศัย SC Sunblog บทความนี้เหมาะสำหรับใครที่กำลังปรับปรุงที่อยู่อาศัยแบบใหม่ ให้เหมาะกับความชอบ ไลฟ์สไตล์ของคนในครอบครัวให้มากขึ้น โดยการใช้พื้นที่บางส่วนในบ้าน หรือเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะกับผู้อยู่อาศัยมากขึ้นครับ
คลิก m.scasset.com/AaFQ
  • รวมของใช้สุดไฮเทคสำหรับชาวคอนโด ใช้ชีวิตสะดวกขึ้น 300%
สำหรับใครที่ใช้ชีวิตอยู่ในคอนโด แล้วจำเป็นจะต้องมีของใช้ในการอำนวยความสะดวกเพื่อทำภารกิจต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน SC Sunblog จะพาทุกคนไปส่องดูของใช้สุดไฮเทค ที่จะมาช่วยชาวคอนโดให้ใช้ชีวิตกันง่ายมากขึ้น จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ
คลิก m.scasset.com/AaFg
  • ส่องนวัตกรรมเด็ดระดับโลกที่จะทำให้คุณต้องทึ่ง
ในยุคที่ต้องขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม ที่เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้กับพวกเราทุกคนได้อย่างมากมาย SC Sunblog จะพาทุกคนไปพบกับนวัตกรรมระดับโลกที่จะทำให้ทุกคนต้องร้องว้าวกันอย่างแน่นอนครับ
คลิก m.scasset.com/AaFt
สำหรับ SC Sunblog ฉบับต่อๆ ไปยังมีอีกหลากหลายเรื่องที่คนมีบ้านควรอ่าน…และถ้ายิ่งรักบ้านยิ่งต้องอ่าน พร้อมอัพเดททั้งเคล็ดลับ เทคนิค และไอเดียใหม่ๆ ทั้งนอกรั้วและในรั้ว เพื่อให้เราช่วยเรื่องบ้าน…จัดการเรื่องชีวิต ให้คุณได้สัมผัสเช้าที่ดีในทุกวัน
ติดตามได้ประจำทุกเดือนทาง: m.scasset.com/7WZx

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา