16 ต.ค. 2022 เวลา 06:20 • หนังสือ
เมื่อเราพัฒนาความรู้ ความคิดของเรา (Hard skill) แน่นอนว่าตัวเราจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น หากเราพัฒนาใจของเรา ทัศนคติของเรา (Soft skill) สิ่งรอบๆ ตัวเราและตัวเราจะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่น่ามหัศจรรย์
เป็นหนังสืออีกเล่มที่น่าอ่าน เหมือนได้ค่อยๆ เดินทางเรียนรู้ไปถึงใจของเรา ได้รู้ถึงวิธีการพัฒนาใจของเราในขณะที่อ่านหนังสือเล่มนี้
📖 Into the Magic Shop เราทุกคนล้วนมีร้านเวทมนตร์อยู่ในใจ
✍🏻 ดร.เจมส์ อาร์. โดตี
โฆษณา