17 ต.ค. 2022 เวลา 12:45 • หนังสือ
นิสัยเปลี่ยนชีวิต : ตื่นแต่เช้าตรู่
ถ้าอยากทำเป้าหมายให้สำเร็จ ก็จำเป็นต้องเพิ่ม เวลาให้ตัวเอง ซึ่งวิธีเรียบง่ายที่สุดคือตื่นให้เช้าขึ้นกว่าเดิม
สิ่งแรกที่ต้องทำก่อนที่จะหันมาตื่นเช้าคือ ถามตัวเอง เราตื่นขึ้นมาทำไม? เพราะเมื่อเรารู้ Why แล้ว มันก็จะตามมาด้วยพลัง เช่น ตื่นมาไล่ความฝัน ตื่นมาพัฒนาตัวเอง ตื่นมาเพื่อใช้เวลากับลูก
การตื่นเช้าจะทำให้เรามีเวลามากขึ้นในการทำสิ่ง ที่อยากทำ เพื่อกลายเป็นคนที่อยากเป็น
🔥 ตอนนี้เรามี Podcast แล้ว!
Podcast สำหรับคนรักหนังสือและการพัฒนาตัวเอง
ถ้าเพื่อน ๆ ติดตาม ผมจะรู้สึกดีมากครับ 🙏
แจก E-Book ฟรี! 🔥
200 บทเรียน ตกผลึกจากหนังสือ 200 เล่ม
แอด LINE โดยคลิกลิงก์นี้เพื่อรับ E-Book
แล้วแจ้งในแชทว่า "รับ E-Book"
ขอบคุณทุกการติดตาม กดไลก์ และแชร์นะครับ 🙏
Have a MEANINGFUL day ~
ขอให้วันนี้เป็นวันที่มีความหมายครับ 🥳
โฆษณา