17 ต.ค. 2022 เวลา 04:21 • ไลฟ์สไตล์
Kenya Nyeri Gichathaini AA Washed
#Originนี้มีเรื่องเล่า วันนี้เราจะมาบอกเล่าเรื่องราวของกาแฟ Kenya Nyeri Gichathaini AA Washed จากประเทศเคนยา กาแฟที่ใครๆ หลาย คนต่างรอคอย กับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร
เมล็ดกาแฟตัวนี้มาจากเขตเยริ (Nyeri) ประเทศเคนยา (Kenya) ซึ่งกาแฟเคนยานั้นขึ้นชื่อเรื่องความสดชื่น รสชาติอันซับซ้อนของเบอร์รีหรือผลไม้ ความหวาน และความเปรี้ยวที่โดดเด่น เนื่องจากมีสภาพอากาศ ดิน และปริมาณน้ำฝนที่เหมาะสม รวมทั้งชาวเคนยานั้นมีการเพาะปลูกกาแฟกันมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่สมัยยังเป็นอาณานิคมของอังกฤษ จึงทำให้มีทั้งประสบการณ์ และความผูกพันกับการเพาะปลูกกาแฟสืบต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น
โดย Gichathaini เป็นสถานีแปรรูปกาแฟที่อยู่ในกลุ่มสหกรณ์ Gikanda Farmers Cooperative Society ซึ่งตั้งอยู่ใกล้แหล่งปลูกที่อยู่บนเนินเขาของพื้นที่อุทยานแห่งชาติ Mount Kenya National Park มีพื้นที่เป็นดินภูเขาไฟสีแดงอันอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่เหมาะสม รวมทั้งมีน้ำที่เพียงพอต่อการเพาะปลูกตลอดทั้งปี จึงทำให้มั่นใจได้ว่าต้นกาแฟทุกต้น และเมล็ดกาแฟทุกเมล็ดที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีนั้น อัดแน่นไปด้วยแร่ธาตุและสารอาหารที่จะทำให้รสชาติที่ได้มีความโดดเด่น และถูกใจหลายๆ คนอย่างแน่นอน
เมล็ดกาแฟ Kenya Nyeri Gichathaini AA Washed เป็นเมล็ดกาแฟเกรด AA ซึ่งเป็นเกรดมาตรฐานที่มีราคาสูงที่สุดในเคนยา โดยผ่านกระบวนการแปรรูปแบบ Washed Process เพื่อเสริมเอกลักษณ์ของกาแฟเคนยาให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ซึ่งตลอดทั้ง Process จะใช้น้ำจากแม่น้ำรากาติ (Ragari River) โดยมีการบำบัดน้ำและใช้ระบบน้ำหมุนเวียนเพื่อเป็นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอีกด้วย
4
เมล็ดกาแฟ Kenya Nyeri Gichathaini AA Washed จึงเป็นอีกหนึ่งสินค้าอันเปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่ทาง Bluekoff อยากนำเสนอให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง และสัมผัสถึงรสชาติอันโดดเด่น ทั้งความสดชื่น ความเปรี้ยวชุ่มฉ่ำชวนน้ำลายสอ ความซับซ้อนของแครนเบอร์รี และจบด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้สีชมพู อันเป็นเอกลักษณ์ของแหล่งปลูกซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุ จากการดูแลของเหล่าเกษตรกรผู้มากประสบการณ์ ที่เราไม่อยากให้คุณพลาดแม้แต่หยดเดียว
ดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ : https://shop.bluekoff.com/ProductList.aspx?cat=13&id=5350&p=N
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
- โทร. 081-979-9565 ต่อ 2 Bluekoff Showroom
ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า
#Bluekoff #BluekoffCoffee #Specialtycoffee #coffeelovers #coffeetime #coffeeofthemonth #เมล็ดกาแฟที่อยากให้คุณลอง #Kenyacoffee #Coffee
โฆษณา