19 ต.ค. 2022 เวลา 14:59 • ความคิดเห็น
ก็ไม่มีอะไร
โลกใบเดิม เราคนเดิม
แต่เห็นอะไรไม่เหมือนเดิม
อะไรที่เคยรู้สึกว่าเข้าใจแล้ว มันก็เข้าใจไปอีกกึ๊กนึง เหมือนเพิ่งรู้ว่าจุดเดิมที่เคยคิดว่ามันมีแค่นั้นกลับมีมากกว่านั้นตอนกำแพงที่ขยายออกไป
การเห็นอะไรที่ไม่เหมือนเดิม กับโลกใบเดิม ด้วยตัวเราคนเดิม
มันทำให้เกิดความรู้สึกใหม่ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง มันเป็นความรู้สึกที่อยู่ข้างใน สะท้อนหรือถ่ายทอดออกมาไม่ได้
+ คิดว่าต้องมี ต้องทำ ต้องเป็น อย่างที่ใครๆ เค้าบอกกันไหม?
- เราเป็นพวก Independent ที่ไม่เคยสนใจอยู่แล้วว่าชีวิตเราต้องมี ต้องทำ ต้องเป็นอะไรตามใคร หรือตามหลักเกณฑ์อะไร
+ สิ่งที่คิด วางแผน กับความเป็นจริงในชีวิต เมื่อ อายุ 30 (จะ) มาถึง
- พอเราเห็นความใหม่ในอะไรที่มันเดิม ๆ มุมมองเราก็เปิดพร้อมเรียนรู้เพื่อปรับโลกภายนอกกับโลกภายในให้มันพอดีกัน
โฆษณา