20 ต.ค. 2022 เวลา 03:28 • นิยาย เรื่องสั้น
#งูรัด
เธอ : สวัสดีค่ะ อยากปรึกษาหน่อยค่ะ
พอดีว่าหนูฝันถึงงู 2 ครั้งติดอ่ะค่ะ
ฝันว่ามีงูสีขาวตัวใหญ่มารัดที่ตัวแต่ไม่กัดนะคะ
แล้วเมื่อคืนหนูฝันเหมือนเดิมค่ะ ว่ามีงูสีขาวมารัดที่ขา แต่ไม่กัด หมายความว่ายังไงหรอคะ
เรา : ได้ทำตามที่บอกไปเรียบร้อยรึยังคะ เพราะถ้ามีพลังงานสื่อมาจริง
เราเข้าไปยุ่งกรรมคนอื่นไม่ได้ค่ะ
เลยต้องให้หนูแชร์โพสต์เพื่อให้ตัวหนูเองมีบุญธรรมทานก่อน เพื่อจะได้ส่งบุญนี้ไปให้พลังงานในฝัน
เธอ : ทำแล้วค่ะ
เรา : รายละเอียดในฝันมีแค่นี้เหรอคะ หากมีรายละเอียดเพิ่ม รบกวนเล่ามาด้วยค่า จะสื่อได้ดีกว่า เป็นงูตัวเดิมไหม
เธอ : ฝันตอนแรกงูตัวใหญ่งูสีขาว แล้วเมื่อคืนฝันอีกค่ะว่างูสีขาวตัวเล็กมารัดขา
เรา : เราขนลุกมาแล้วอ่า.... พอนึกถึงบุญธรรมทานที่หนูทำ รออ่านไพ่พรุ่งนี้นะคะ สะดวกเวลาที่นัดนะคะ
เธอ : ค่ะ
。:゚(;´∩`;)゚:。 。:゚(;´∩`;)゚:。
เรา : (เปิดไพ่) ให้หนูตั้งจิตนำบุญธรรมทานจากการแชร์โพสต์ ส่งให้ งูขาว 2 ตัวนั้นก่อนค่ะ
เธอ : เรียบร้อยค่ะ
เรา : ทำไมหนูถึงมาถามเราคะ
เธอ : พอดีว่า หนูฝันแบบนี่ถึง 2 ครั้ง หนูเลยสงสัย ว่าหมายถึงว่าอะไร
เรา : หนูเคยอ่านเรื่องในเพจบ้าง มาก่อนใช่ไหมคะ
เธอ : ใช่ค่ะ
เรา : ที่ถามเพราะเกี่ยวข้องกับพลังงานที่สื่อมา
เธอ : อ่อ
เรา : คุณพ่อคุณแม่ ยังมีชีวิตอยู่นะคะ
เธอ : คุณพ่อยังอยู่ค่ะ คุณแม่เสียได้ 5 ปีแล้ว
เรา : พลังงานที่สื่อมา คือคุณแม่ค่ะ ขนลุกมาอีกแล้ว เห็นภาพไพ่ซ้ายมือ แถวกลางไหม หนูมาอ่านเรื่องในเพจ แม่ รับรู้ไปด้วย
เธอ : เห็นค่ะ อ๋อ
เรา : จนเริ่มเข้าใจอะไรมากขึ้น หนูรู้สึกอะไรบ้างไหมคะ ที่เราบอกไป
เธอ : ขนลุก
เรา : ใช่ค่ะ แม่มาอยู่ข้างๆ หนู เราน้ำตาจะไหล
หนูมีน้ำตาเหรอ
เธอ : น้ำตาคลอ ขนลุกมากค่ะ
เรา : น้ำตามาจากทางแม่ และหนูอะ ...ไหลออกมาแล้ว เศร้าจัง
 
เธอ : ค่ะ
เรา : แม่สื่อมา จากงูตัวใหญ่ กลายเป็นงูตัวเล็ก
แม่ เข้าใจตามหนู เมื่อหนูมาอ่านเรื่องในเพจ ลดความห่วง ผูกพันลง เลยเหลือตัวเล็กลง และ รัดแค่ขา
เธอ : อ่อ
เรา : พร้อมและอยากไปตามกรรมแล้วค่ะ
หนูช่วยแม่ได้นะคะ เราจะแนะนำให้หนูสร้างพลังงานบวก จากวิปัสสนา ซึ่งหนูต้องไปทำเอาเอง นึกถึงแม่ให้มาปฏิบัติด้วยพร้อมหนู ขนลุกอ่า เราจะลงเรื่องแม่ที่เพจให้ด้วยค่ะ แม่รับรู้แล้วนะคะ
เธอ : ได้ค่ะ
เรา : ให้แม่และหนูมีบุญธรรมทานเอง จะได้ช่วยให้แม่ไปสุคติเร็วขึ้น แม่ตายก่อนอายุขัยค่ะ
เลยไม่สามารถไปตามกรรมได้ ค้างรออยู่ภพวิญญาณ อาจจะเพราะห่วงหนูมาก ตามภาพเลย ....น้ำตามาอีกแล้ว
เธอ : หนูเศร้ามาก
เรา : แม่จากไปตอนหนูเล็กๆ เหรอคะ
เธอ : ตอนแม่จากไปหนูอายุ 20
เรา : หนูยิ่งร้องไห้ เราก็น้ำตาไหลตามหนูอ่ะ
เธอ : ตอนนี้หนู 25
เรา : เข้าใจความผูกพันระหว่างแม่ลูกเลย
แม่เริ่มสื่อมาหาหนูได้ เพราะหนูอ่านเรื่องในเพจ
พลังงานจากเพจ สว่างเข้าไปถึงแม่ แม่เลยเข้าใจตามหนู
เธอ : ค่ะ
เรา : รู้สึกเบาลงบ้างรึยังคะ
เธอ : ค่ะ
เรา : มีถอนใจด้วยเหรอ
เธอ : ใช่ค่ะ
เรา : ทดแทนคุณท่านได้ด้วยการปฏิบัตินะคะ
ส่งท่านไปสุคติ
เธอ : ค่ะพี่
เรา : ไม่คิดว่า จะร้องไห้ใช่ปะคะ😅
เธอ : ใช่ค่ะ
เรา : แต่กลั้นไม่ได้ เราไม่ได้มโนเองนะ มาจากพลังงานของหนู ถ้าตรงกับพลังงานที่สื่อมา
ตอนนี้หนูเชื่อเรื่องพลังงานมากขึ้นแล้ว หากหนูไม่เคยอ่านเรื่องในเพจ ก็จะไม่มีโอกาสรู้ว่าแม่ ยังไม่ไปไหน อยู่กับหนูตลอด ด้วยความรัก ผูกพัน ดึงรั้งแม่เอาไว้ส่วนนึง อีกส่วนนึง มาจากกรรมของแม่เอง
เธอ : ค่ะ
เรา : อยากถามอะไรอีกไหมคะ ตอนอ่านไพ่หนูทำเราร้องไห้อะ บางคนที่มาถามก็มีนิดหน่อยแต่ของหนูนี่ มาแบบทำนบแตก
เธอ : ไม่มีอะไรคาใจแล้วค่ะ หนูรู้สึกสบายใจมากขึ้น
เรา : ตั้งใจปฏิบัติตามที่แนะนำให้สม่ำเสมอนะคะ ดีต่อหนูเอง และพลังงานรอบตัว
เธอ : ขอบคุณมากนะคะ หนูสบายใจขึ้นเยอะเลย
•••••••••••••••••••
วิญญาณแม่ได้รับกระแสธรรมะผ่านเธอ เริ่มมีความเห็นชอบ /สัมมาทิฏฐิ (มรรคข้อ 1) จึงพยายามสื่อให้เธอรู้ว่า แม่พร้อมไปตามกรรม ไม่อยากผูกพันยึดติดแบบเดิมอีก ที่เคยรัดแน่น..ก็คลายออก ที่ตัวใหญ่...ก็ตัวเล็กลง
ผู้ที่สัมผัสพลังงานภพภูมิอื่นไม่ได้ อาจจะไม่เชื่อ แต่ผู้ที่สัมผัสพลังงานภพภูมิอื่นได้ จะเชื่อเอง ว่า
ภพภูมิอื่นมีจริง
ภพภูมิอื่นทำให้รู้ว่า ไม่มีภพชาติเดียว ยังเป็นผู้ข้องเกี่ยวในสังสารวัฏอยู่
เมื่อสัมผัสพลังงานอื่นได้แล้ว จากนั้นควรจะทำอย่างไร?
ขึ้นอยู่กับผู้สัมผัสฯ ว่า มีความเชื่อนับถือศรัทธาในศาสนาหรือลัทธิใด ก็ให้ทำไปตามแนวทางที่เชื่อนับถือ และรับรู้ผลที่ทำนั้นด้วยตนเอง
วิธีตามแนวทางศาสนาพุทธ คือ ช่วยตนเองให้ได้ก่อน ถึงจะช่วยผู้อื่นได้ ด้วยการทำมรรค 8 (ศีล สมาธิ ปัญญา) ทำให้จิตรู้ความจริงว่า จิตมีหลายดวง เกิดดับอยู่ตลอดเวลา
*สิ่งใดเกิดขึ้นเพราะเหตุปัจจัย สิ่งนั้นย่อมดับไป เป็นธรรมดา*
ถ้าเห็นว่าจิตมี ดวงเดียว...เป็นมิจฉาทิฏฐิ ไม่ใช่แนวทางศาสนาพุทธ ที่เน้นเรื่อง อริยสัจ 4
#วิปัสสนา...เห็นความจริงว่าจิตไม่มีดวงเดียว
#โลกหลังความตาย...น่ากลัวกว่าที่คิด
#สังสารวัฏ...น่ากลัวกว่าที่คิด
#พลังงานมีจริง...สัมผัสได้
--------------(☞ ͡° ͜ʖ ͡°)☞--------------
ความสว่างจากการมีศีล สมาธิและเจริญปัญญา ให้ผล มีอานิสงส์มากกว่าความสว่างที่เกิดจากการมีศีลและทำสมาธิอย่างเดียว มีความแตกต่างกันมาก
🙄ไม่มีใครใหญ่เกินกรรม หรือหนีกรรมได้🥺
การรักษากายกรรม วจีกรรมและมโนกรรมให้ครบเป็นสิ่งสำคัญ ขาดไปไม่ได้
🔥กรรมที่เกิดขึ้นแล้วไม่สามารถแก้กรรมได้ แต่สามารถทำกรรมใหม่ที่ดีเพื่อลดพลังของกรรมเก่า ให้เปลี่ยนแปลงไป จนไม่อาจส่งผลให้เราได้ 🔥
🔹🔹▪️ไม่ต้องเชื่อ ลองทำดูค่ะ ▪️🔹🔹
พลังงานมีจริงสัมผัสได้จริง ควรเข้าใจในเรื่องพลังงานให้ถูกต้อง
สะสมพลังงานบวก ดีกว่า สะสมพลังงานลบ
ถ้าต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม เพื่อหาแนวทางในการฝึกจิต แนะนำให้ฟังเทศน์ของ "หลวงพ่อปราโมทย์ ปราโมทย์โช"
มีปัญหา ...แนะนำให้ได้ ...เพราะคุณต้องไปทำกันเอง เผื่อจะช่วยได้ ถ้าไม่เกินกรรม เราแค่ชี้ทางให้เท่านั้น
"ขอให้ทุกภพภูมิได้อานิสงส์จากการให้ธรรมทาน ด้วยการเล่าเรื่องจริงของข้าพเจ้านี้ด้วยเถิด"
**เป็นเรื่องจริงจากประสบการณ์ตรงที่เราเจอด้วยตนเอง ต้องการบันทึกไว้ เผื่อบางคนได้ใช้ประโยชน์ในการค้นหาทางเดินของจิตวิญญาณ ให้ถูกต้องตรงตามทางที่พระพุทธเจ้าสอน
👉Facebook: The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
👉Blockdit : The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
#ความจริง, #ธรรมะ, #บุญ, #พลังงาน, #ลึกลับ, #วิญญาณ, #เรื่องแปลก
โฆษณา