22 ต.ค. 2022 เวลา 07:37 • ความคิดเห็น
งดดราม่า: เพราะมันคือประสบการตรง น้องคนนึงที่เค้าทำอาชีพนี้เล่าให้ฟังว่า
1
(R18+) "พี่หนูโดนแฟน XXX ทุกวัน ไม่เห็นว่ามันจะรักหนูเลย แค่มันมีอารมณ์เฉย ๆ แล้วหาที่ลงไม่ได้ เงินหนูก็ไม่ได้ โดน XXX ฟรี ๆ (คือแบบไม่พาเที่ยว ไม่ดูเทคแคร์ เหมือนคนที่รักกัน)
2
ไม่รู้วันไหนมันจะทิ้งหนูไป หนูก็ต้องแก่ขึ้นทุก ๆ วัน หนูต้องทำงานพิเศษ แต่มันก็ไม่ให้หนูทำงานอีก จะแบมือขอเงินพ่อแม่ตลอดก็ไม่ได้ (คาดว่าเป็นนักศึกษากำลังเรียนอยู่)
2
หนูก็เลยต้องมาทำอาชีพแบบนี้แหละ ชีวิตลงตัวในเรื่องของเวลาและอารมณ์ ตอนแรก ๆ หนูก็แอบทำแหล่ะ มันก็สงสัยว่าทำไมแฟนตัวเอง X ขึ้น แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าใหม่ ๆ มากขึ้น มันเลยแอบตามมาเห็นความจริง หนูก็เลยโกหกไปว่าเพิ่งทำ และมันก็โกรธและเลิกกับหนูไป
2
ตอนหลังหนูมีอิสระจากแฟน บางวันหนูก็มีลูกค้า 13 คนเลยนะ เงินดีมาก แป๊บเดียวผู้ชายก็เสร็จแล้ว มันแค่อวัยวะสัมผัสกับอวัยวะเท่านั้น เหมือนคนจับมือกันแล้วก็ปล่อยแค่นั้นเอง พอเรียนจบสี่ปีหนูก็มีเงินเก็บสัก 4 - 5 ล้านบาท หนูก็กลับบ้านไปทำงานแถวบ้าน อยู่เลี้ยงดูพ่อแม่ค่ะ" จบครับ
2
***ตัดเรื่องศีลธรรมออกไปก่อน เพื่อเป็นการเยียวยาหัวใจ ถ้ามันเป็นเรื่องจริงของคุณ ให้นึกเสมอว่า "ร่างกายกับจิตใจคนละส่วนกัน" "เรื่องการทำงานกับเรื่องความรักก็คนละส่วนกัน"
2
เรื่องมีอยู่ว่า: นางเอกหนัง AV บางคนเล่นมานานจนสุดท้ายก็ได้คบหากับตากล้อง หนังที่เธอเล่นก็สามีเธอนี่หล่ะถ่าย เขาคงแยกได้มั้งว่ามันเป็นงาน ไม่มีมาหึงหวงอะไรกัน
ดูเบื้องหลังการทำหนังโป๊แล้วรู้สึกว่า คนที่เล่นคงไม่มีอารมณ์จริง ๆ สักเท่าไหร่ มันเป็นการแสดงในการทำงาน คนยืนดูตั้งเยอะแยะอายทำไม ทำ ๆ ไปก็คัทไป ยังมีผู้กำกับมาจัดท่าทางให้อีกด้วย
1
แถม ๆ มีอีกเรื่อง: สาวสูงอายุน่าจะ 40 ปลาย คนนี้รักการแสดงหนังโป๊มาก เล่นฟรีไม่เอาค่าตัว ขอเข้าฉากกับหนุ่ม ๆ ลุงสามีก็มานั่งดูด้วยมารับมาส่งกันดี พอดูเบื้องหลังและคำสัมภาษณ์ ลุงแกก็เฮฮาดี เห็นเมียมีความสุขได้ทำในสิ่งที่ชอบ คุณลุงก็พลอยมีความสุขไปด้วย
2
Sora Aoi: ชีวิตปัจจุบันเธอก็มีความสุขดีนะ ถามเรา ๆ เป็นผู้ชายคิดอย่างไร
3
โฆษณา