23 ต.ค. 2022 เวลา 08:20 • ไลฟ์สไตล์
การพัฒนาตนเองควรเริ่มจากรู้จักรักตนเอง
-ถ้าเราแค่อ่านก็ดูง่ายแต่เอาเข้าจริงๆมันยากสำหรับบางคนด้วยซ้ำการที่ทำให้คนที่ยังไม่รู้จักคุณค่าของตนเองหันมารู้จักคุณค่าของตนเองและรักตนเอง
คำถามคือแล้วจะทำยังงัยให้พวกเขาเหล่านั้นหันกลับมารักตนเองล่ะ?
-สำหรับเราที่มีประสบการณ์จากการทำและฟังจากหลายๆคนมาคือ เราเขียนข้อดี+อะไรที่ประสบความสำเร็จของตนเองสัก50ข้อ ไม่ต้องเป็นอะไรที่ใหญ่ก็ได้อย่าเช่น เรื่องของข้อดี เช่น เราเป็นคนพูดเก่ง การประสบความสำเร็จ เช่น เราสามารถทำการบ้านเสร็จได้ภายในหนึ่งวัน เป็นต้นมันจะทำให้เราได้เห็นคุณค่าของตนเองมากขึ้น
หลังจากที่เรารักตัวเองรู้จักคุณค่าของตนเองแล้วเริ่มจากพัฒนาตนเองจากด้านในจากความคิดให้เรามีความคิดที่มองโลกในแง่ดีจะทำให้เรามองโลกเปลี่ยนไปทันทีและหลังจากนั้นควรเริ่มดูแลตัวเองจากด้านในร่างกายโดยการกินของมีประโยชน์ต่อร่างกายให้มากที่สุดหากมีเวลามากพอหาเวลาอ่านบทความหรือหนังสือที่เกี่ยวกับการพัฒนาตนเองและการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขเเละมันจะทำให้ชีวิตของเราพัฒนามากขึ้น
หวังว่าทุกคนจะเติบโตอย่างที่ทุกคนควรจะเป็นนะ :)
ที่มาภาพ : https://aimforsuccess2015.wordpress.com
โฆษณา