25 ต.ค. 2022 เวลา 08:19 • ความคิดเห็น
สิ่งแรกเราลองทบทวนตัวเราอย่างเป็นกลางนะ.ว่าเราผิดอะไรบ้าง บกพร่องอะไรบ้าง หรือถามเขาว่าเราบกพร่องอะไร-ตรงไหนแล้วปรับปรุง.หรือลองทบทวนในพฤติกรรมของเขาหาสาเหตุว่ามีอะไรไปสะกิดต่อมโกรธของเขา.ถ้าดูแล้วแก้ไขไม่ได้กฌบอกเขาตรงๆเลยว่าคงจะอยู่ด้วยกันต่อไปไม่ได้เพราะมันจะบั่นทอนความสุขของกันและกันลงไปเรื่อยๆ อยู่ไปรังแต่จะมีความทุกข์ก็กลับมาหาพ่อ หาแม่ของเรา.การเลิกราไม่ใช่สิ่งที่เลวร้าย..แต่การทนทุกข์คือสิ่งที่เลวร้ายที่สุดทั้งตัวเราและพ่อแม่.ทำให้เขารู้
กว่าจะรู้ว่าสิ่งนั้นมีค่าต่อเมื่อมันหลุดลอยไปแล้ว
โฆษณา