27 ต.ค. 2022 เวลา 12:42 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
กิ๊ง...ผู้เรียนเก่ง ฉลาด และน่ารัก
วันนี้จะแนะนำให้รู้จักกิ๊ง เพื่อนผู้หญิงที่สวย น่ารัก ฉลาด ย้อนไป 25 ปีก่อน ที่ยังไม่มีดาวโรงเรียน ถ้ามีการโหวต กิ๊งต้องชนะแน่นอน....เทียบกับกองเชียร์อย่างเรา เทียบไม่ติดแน่นอน😢
...เพราะความสวย และฉลาดของกิ๊ง เลยไม่แปลกที่แมนก็เป็นหนึ่งในคนที่มาชอบกิ๊ง และไม่ใช่แมนคนเดียว ยังมีออฟ และ แดน ที่มาชอบกิ๊งด้วย...
ออฟ...เป็นนักกีฬา ของโรงเรียน ที่สาวกรี๊ดตั้งแต่ม.1 ยัน ม.6 ผิวขาว ร่างกายแข็งแรง หน้าตาคมเข้ม แต่ติดที่ออฟ เรียนไม่ค่อยเก่ง แต่เรื่องกีฬาไม่มีใครเทียบได้แน่นอน
แดน...ผู้ชายหน้าตาน่ารัก เป็นหนุ่มกิจกรรม เป็นลีดของโรงเรียน ดรัมเมเยอร์ของโรงเรียน และยังเป็นคนที่เล่นกีต้าร์เก่งมาก สาวน้อยสาวใหญ่ก็กรี๊ดแดนเหมือนกัน
...ใช่ค่ะ... นี่คือคู่แข่งที่แย่งกันจีบกิ๊ง ซึ่งกิ๊งคนที่สามารถเลือกใครก็ได้ ก็ยังไม่ตกลงคบใคร ซึ่งแมนก็เป็นหนึ่งคนทีใช้ความสุภาพ ใจดี เรียนเก่ง เข้าไปแข่งจีบกิ๊งอีกคน
วันที่ 2 ในการเที่ยวสุโขทัย
....วันนี้อ.นัดให้ทุกคนมารวมกันที่หน้าห้องพัก เพื่อจะออกเดินทางไปเที่ยวน้ำตกกัน ซึ่งระยะทางจากที่พักจนถึงน้ำตกค่อนข้างไกล ประมาณ 10 กิโล โดยอ.ไม่ได้บังคับ หากใครไม่ต้องการไปก็สามารถพักผ่อนที่บ้านพัก เล่นลำธารใกล้ๆได้
....แมน ออฟ แดน กิ๊ง เรา และเพื่อนๆ ทุกคนตัดสินใจว่าจะไปเที่ยว โดยในใจลึกๆทุกคนก็จะมีคนที่หมายตาไว้อยู่ว่าจะเดินเที่ยวกับใคร ซึ่งเราก็ตั้งธงไว้ที่แมนแล้ว
.....ถึงเวลาออกเดินทาง ด้วยระยะทางที่ค่อนข้างไกลและมีโขดหินค่อนข้างมาก จึงทำให้การเดินทางค่อนข้างลำบาก เราจึงมีผู้ชายแทรกอยู่ในทุกกลุ่มซึ่งในกลุ่มเรามี กิ๊ง เรา แมน และ ออฟ
....เดินมาได้ประมาณครึ่งทาง โขดหินเริ่มชันและใหญ่ขึ้น การเดินค่อนข้างยากลำบาก จนมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ต้องมีการก้าวข้ามก้อนหิน
มาเดี๋ยวช่วย
ออฟยื่นมือให้กิ๊ง
กิ๊งก็ยื่นมือให้ออฟช่วยดึง ประกอบกับจังหวะนั้น กิ๊งจะเซ ออฟเลยประคองตัวไว้ แขนแนบชิดกัน แต่ก็ประคองกันข้ามไปจนได้...ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่แมนหันไปเห็นภาพนั้นพอดี
ข้ามได้มั้ย
แมนหันมาถามและยื่นมือมาหาเรา แต่สีหน้าดูออกว่าทำประชดกิ๊ง
ไม่เป็นไรอ่ะ ข้ามได้
เราตัดสินใจไม่ยื่นมือออกไป
....ตอนนั้นแววตาที่แมนมองมาเต็มไปด้วยความผิดหวัง เรารู้สึกได้เลยว่าแมนเหมือนโดนหักหน้าที่ทำดีกับเราแต่เราไม่ตอบกลับ
...แต่เพราะอะไรละ คือเรารับรู้ได้ไง จากสิ่งที่แมนทำว่าแมนอยากแค่ทำประชดกิ๊งเท่านั้น
...ถามว่าตอนนั้นเสียใจนะที่เห็นแววตานั้น แต่เราก็ไม่ได้อยากให้ใครมาเอาเราไปแทนใคร...เราขอบใจในความห่วงใยนั้น แต่มันจะดีกว่านี้ถ้ามาจากใจเธอจริงๆ
...ชั้นรู้ว่าเธอเจ็บปวดนะที่เห็นภาพนั้น แต่ชั้นก็เจ็บปวดเหมือนกันที่เห็นสายตาเธอ...
อยากบอกให้เธอรู้...เหลือฉันคนนึงที่ยังรักเธอ
เพราะว่าฉันบังเอิญได้รู้ว่าเธอผิดหวัง
และฉันก็รู้ มันเป็นอย่างไรเธอมองเขาเพียงคนเดียว
แต่ว่าเขาไม่เคยมีใจฉันเข้าใจ แหละรู้ดี ฮืม.
ในวันที่เธอกังวลเป็นทุกข์เพราะใคร คนนั้น ฮืม.
รู้ไหมว่าฉัน ก็แทบขาดใจแววตาที่เธอแสดง
ทำให้ฉันต้องพลอย ร้องไห้เห็นทีไร ปวดร้าวเหลือเกิน
อยากเป็นคนเช็ดน้ำตาทุกครั้งที่เธอเดียวดาย
อยากมีคำพูดบางคำถึงแม้แค่เพียงปลอบใจ
อยากให้เธอรู้จริงจริงให้รู้ว่ามีใคร เมื่อเธอเจ็บ
เธอปวดร้าวอยากบอกให้เธอรู้.....เหลือฉันคนหนึ่ง ที่ยังรักเธอ
โฆษณา