29 ต.ค. 2022 เวลา 13:01 • ไลฟ์สไตล์
วันนี้เอาบทความที่เคยเขียนไว้ลงในไดอารี่มาแชร์ให้ทุกคนได้อ่านนะคะ 📖💕
“บทความตามความรู้สึก”
วันนี้หากคิดว่าไม่มีความสุข นั่นเป็นเพราะใคร หรือคิดโทษใครที่ทำให้เรานั้นไม่มีความสุข คิดโทษใครที่ทำให้เราลืมมองเห็นคุณค่าของตัวเอง คิดโทษใครที่ทำให้เราต้องจมปลักกับความทุกข์ในอดีต …เรากำลังโทษใคร…
หากลองพิจารณาดู ก็คงมีแต่ต้องโทษตัวเองที่ทำให้ตัวเองไม่ทีความสุข เพราะ ไม่มีใครมาทำร้ายเรา นอกจากเราที่ทำร้ายตัวเอง
หากวันนี้อยากมีความสุข ก็ปล่อยวาง เข้าใจและยอมรับให้ได้ อดีตแก้ไขไม่ได้ และอนาคตเป็นสิ่งที่ไม่ทราบได้ว่าจะเกิดอะไรบ้าง มีแค่ปัจจุบันต่างหากที่สำคัญ
รักตัวเองให้เยอะ เพราะความสุขนั้น เราเลือกได้ด้วยตัวเอง ขอบคุณและให้โอกาสตัวเองได้พบกับความสุข มองเห็นคุณค่าและให้กำลังใจตัวเองเยอะนะ ✌🏻💕💕🌷
โฆษณา