4 พ.ย. 2022 เวลา 01:50 • ความคิดเห็น
ก็มีส่วนเป็นจริงแต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือจะเป็นหนังสือก็มีส่วนทำให้เราปรับเปลี่ยนรวมทั้งสังคมรอบด้านข่าวที่เราต้องเสพทุกวันหรือพื้นที่ทำงานหรือคนที่เราอยู่ด้วยที่บ้านก็ล้วนแล้วแต่มีผลกระทบกับเราทั้งสิ้นฉะนั้นเราต้องอย่าเอาทุกอย่างไปฝากไว้กับภายนอกต้องตั้งสติแล้วบอกตัวเองว่าเราเป็นคนที่ดีและทำดีได้ด้วยตัวเองให้กำลังใจทุกคนครับ
โฆษณา