4 พ.ย. 2022 เวลา 12:00 • การตลาด
XO Halloween Party
เมื่อวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา หลายๆคนคงทราบกันแล้วว่ามีเทศกาลหนึ่งของชาวตะวันตกที่ได้แพร่หลายพอสมควรในเมืองไทย
นั่นก็คือ เทศกาลวันฮาโลวีน Halloween หรือที่คนส่วนใหญ่มักจะรู้จักในนามของ “วันปล่อยผี” ที่จัดขึ้นทุกๆ วันที่ 31 ตุลาคม ของทุกปี
แน่นอนว่าสถานที่ในไทย ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ห้าง ร้านอาหาร รวมถึงบริษัทเล็กใหญ่ ออฟฟิศของวัยทำงายต่างก็ตกแต่งสถานที่ให้มีความหลอน ต้อนรับกับเทศกาลฮาโลวีนนี้กันอย่างถ้วนหน้า
ซึ่งงานนี้มีหรือที่เราชาว XO จะพลาดความสนุก ! ผุดไอเดียตกแต่งสถานที่ในตีมที่มีชื่อว่า “สถานที่เกิดเหตุคดีฆาตกรรม” เนรมิตทุกโซนออฟฟิศให้กลายเป็นสถานที่เกิดเหตุการณ์สุดหลอน
มีทั้งเทปกั้นเขตห้ามเข้าสถานที่ ป้ายบอกจุดเกิดเหตุ สิ่งของต้องสงสัย หุ่นของเหยื่อที่รอการชันสูตร และรอยคราบเลือดที่ติดไปตามจุดต่างๆของออฟฟิศ
สถานที่ตกแต่งจัดเต็มแล้ว ต้องมีกิจกรรมที่ให้ชาว XO ร่วมกันหาฆาตรกร โดยมีเกมส์ให้พนักงานทุกคนเป้นทั้งผู้ฆ่า ผู้ล่า และผู้ถูกล่า จากนั้นมาเฉลยแจกของรางวัลให้กับผู้ที่อยู่รอดได้เป็นคนสุดท้าย ในคืนวันฮาโลวีน มีการประกวดแต่งตัวตามตีม ซึ่งแต่ละคนเรียกได้ว่าจัดหนัก จัดเต็มความหลอนชนิดที่เกือบลืมไปแล้วว่าเป็นพนักงาน XO
และปิดท้ายวันปล่อยผีด้วยปาร์ตี้สุดสนุก ให้บรรดาชาวผี XO ออกมาแดนซ์มันส์ๆ พร้อมด้วยอาหารและเครื่องดื่มครบเครื่อง งานนี้บอกเลยว่าเหล่าผีๆ แฮปปี้กันถ้วนหน้า ใครอยากเห็นภาพว่ามันจะสนุกและหลอนกันขนาดไหน ไปดูได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย !
ฝากกดติดตาม Blockdit ของพวกเราด้วย เพื่อที่จะได้ไม่พลาดข่าวสารต่างๆของบริษัทฯ
สำหรับใครที่อยากเห็นคลิปบรรยากาศการทำงาน และหน้าตาของพี่น้องชาว XO ก็ฝากกดติดตามช่อง Tik Tok @exoticfoodthailand กันไว้ด้วยนะจ๊ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา